Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN GIÁO XỨ THỌ HÒA - CON QUỶ ĐỘI LỐT THẦY TU

Chính Danh

     Thông tin trên trang mạng lề trái Dân làm báo đã đăng tải một bài viết với tiêu đề “Năm 2018, CS sẽ phải giải thể mà không tốn một viên đạn” theo đó từ ngày 27/12/2016 đến ngày 30/12/2016 tại Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn, những vị linh mục trong văn phòng Công Lý Hòa Bình của Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn đứng đầu là linh mục Nguyễn Duy Tân đã tổ chức chương trình “Tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng hòa xuân 2017” với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”. Nội dung của chương trình là tổ chức trao quà cho các “thương phế binh VNCH” ở Sài Gòn và các vùng phụ cận (Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An) với phần quà tết và 1 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau buổi lễ khai mạc chương trình này diễn ra đã gặp phải sự phản đối, lên án của cộng đồng mạng những ngày qua và người dân đã và đang lên án trước những chiêu trò “đánh lận con đen” của những vị linh mục tại Dòng Chúa cứu thế Sài Gòn.

Ảnh: Linh mục Nguyễn Duy Tân giáo xứ Thọ Hòa - Con quỷ đội lốt thầy tu
     Nhiều bình luận đã lên án trước hành động của linh mục Nguyễn Duy Tân như: “Xích luôn...cha cụ gì cái bọn này đi đạo thì tin chúa thôi chớ có tin bọn nghiệp xúc này...già rồi không muốn sống yên thân...kể ra mấy anh công an dạo này hiền quá dám để bọn này tổ chức thế này” hay như “Thật sự không biết trời cao đất dày là gì hay sao, một người là linh mục, mà sao lại có ý nghĩ như là một thằng phá hoại đất nước, đã không giúp gì được cho đất nước lại còn phá hoại nữa” một số bình luận đã thể hiện sự bất bình như: “Phải bắt hết và xử cực nặng bọn này. Ở Việt Nam mà để bọn quạ đen, phản quốc này tổ chức như vậy sao?”

     Đầu tiên, có thể thấy rằng lịch sử đã chứng minh Việt Nam Cộng hòa là hiện thân của một chế độ ngụy quân, ngụy quyền, chế độ bán nước, cầm súng bắn vào đồng bào mình. Hoạt động của linh mục Nguyễn Duy Tân của dòng chúa cứu thế Sài Gòn không hiểu do sự chỉ đạo của những cá nhân, tổ chức nào mà họ lại tổ chức chương trình với cái gọi là “tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng hòa”. Họ cố tình không biết hay họ đang cố tình “vinh danh” những thương phế binh Việt Nam Cộng hòa? Và rồi câu hỏi này cũng đã được chính những người chủ chăn, những vị linh mục tại Dòng Chúa Cứu thế Sài Gòn thể hiện trong những ngày diễn ra chương trình này. Liệu rằng với việc tổ chức hoạt động này thì Nguyễn Duy Tân và đồng bọn của mình nhận được gì từ bên ngoài.

     Linh Mục Nguyễn Duy Tân - giáo xứ Thọ Hòa đã thể hiện bộ mặt” con quỷ đội lốt chủ chăn” của mình khi đưa ra những phát biểu với các Thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa cho rằng “Cộng sản VN sẽ bị giải thể vào năm 2018 và sẽ không mất một viên đạn nào. Năm 2018 là năm Việt Nam Cộng Hòa phục sinh dân tộc và Việt Nam sẽ có tự do, dân chủ, nhân quyền và Việt Nam sẽ trở nên thịnh vượng”. Phải chăng đó là chính là thông điệp, là mục đích chính mà những vị linh mục trong Dòng Chúa Cứu thế Sài Gòn tổ chức chương trình “Tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng hòa xuân 2017” hay sao? Thật là một sự ảo tưởng, sự bệnh hoạn của những kẻ đã và đang lợi dụng danh nghĩa chức sắc, linh mục để tiến hành những âm mưu, chính trị chống phá đất nước. Việc các đối tượng lợi dụng vấn đề tự do tôn giáo, tín ngưỡng để có những lời lẽ kích động chống phá đất nước là không thể chấp nhận được.

      Hẳn cộng đồng mạng cũng như những người giáo dân trên cả nước hẳn chưa thể quên hình ảnh linh mục Nguyễn Duy Tân, một vị linh mục từ lâu nay đã được biết đến là một trong những vị linh mục có tư tưởng chống phá đất nước, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với những đối tượng cơ hội chính trị chống phá đất nước và trả lời phỏng vấn trên các đài, báo nước ngoài không có thiện chí với Việt Nam để xuyên tạc về thực trạng tự do tín ngưỡng, tôn giáo cũng như đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Và với những phát biểu trong buổi tổng kết chương trình “Tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng hòa xuân 2017” một lần nữa bộ mặt “quỷ” đội lốt thầy tu của vị linh mục này cũng đã hiện nguyên hình.


     Trước sự ảo tưởng cũng như những phát biểu ngông cuồng này phải chăng đã đến lúc những người đứng đầu Giáo hội Công giáo Việt Nam, Hội đồng Giám mục Việt Nam cũng như những người đứng đầu Dòng chúa Cứu thế Sài Gòn cũng như các cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp xử lý nghiêm minh trước những hành động đi ngược lại với chính sách đoàn kết dân tộc, tôn giáo và ngược lại với sự phát triển đi lên của đất nước Việt Nam. Những người dân VIệt Nam yêu nước chân chính chính là đại diện cho cái thiện, cho công lý. Còn những người bán nước theo Mỹ, theo Việt Nam Cộng Hòa chính là đại diện cho cái ác, cho bóng tối./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét