Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

CHÍNH BẠCH HỒNG QUYỀN ĐÃ KÍCH ĐỘNG GIÁO DÂN NỔI LOẠN Ở LỘC HÀ

--- Khoai@ ---

Có rất nhiều clip và các stt mô tả chính Bạch Hồng Quyền và đồng bọn đã tổ chức kích động, lôi kéo giáo dân gây ra vụ bạo loạn tại Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Mọi việc bắt nguồn từ tối 2/4/2017 khi nhóm Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình và giáo dân giáo xứ Trung Nghĩa xung đột với một nhóm thanh niên khác. Sự việc ầm ĩ khiến công an xã phải vào cuộc can thiệp. Tuy nhiên, tại đây Quyền, Bình và các giáo dân cực đoan đã chống lại luôn cả lực lượng công an xã, buộc ông Trưởng công xã phải nổ súng bắn chỉ thiên và khống chế số này. 

Sự việc được nhóm Quyền, Bình quay và phát trực tiếp lên facebook xuyên tạc bản chất vụ việc. Quyền đã liên lạc với linh mục quản xứ và nhờ rung chuông gọi giáo dân đến giải cứu. Sau khi các giáo dân xuất hiện, Quyền đã chỉ huy giáo dân vậy nhà trưởng công an xã, ném gạch đá vào nhà, tấn công các thành viên gia đình, khiến bố đẻ của ông Trưởng công an bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu. Ngay trong đêm, Quyền, Bình và linh mục ở đây đã hô hào giáo dân chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu và huy động lực lượng để sáng sớm ngày 3/4/2017 kéo đến UBND huyện Lộc Hà phản đối “công an nổ súng bắn, gây thương tích cho dân”

Mời xem các clip diễn biến vụ việc tấn công công an xã.



Clip Bạch Hồng Quyền tham gia đoàn giáo dân, kích động dân hướng về UBND huyện Lộc Hà để chiếm trụ sở vì CA Lộc Hà đã bắn chỉ thiên, đòi UBND huyện Lộc Hà “giải thích” lý do nổ súng khi giải quyết nhóm Quyền gây gổ với công an 



Clip Bạch Hồng Quyền cản trở không cho xe cứu thương đưa cán bộ công an bị giáo dân đánh trọng thương đi cấp cứu:



Toàn bộ vụ việc đã bị Quyền và đồng bọn bóp méo, xuyên tạc, kích động giáo dân gây ra cảnh bạo loạn đã bị ANTV phơi bày. 

Đề nghị công an sớm vào cuộc điều tra về hành vi vi phạm pháp luật của Bạch Hồng Quyền và đồng bọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét