Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

ĐỒNG TÂM KHÔNG CÓ CHỖ CHO LŨ VÀNG VẨU DÂN CHỦ MÁY KHẮM

--- Trung Hoàng ---

Tiếp về chuyện đất Miếu Môn Đồng Tâm

Nói ra thì dài dòng văn tự quá các anh chị ạ, cả buổi chiều tôi ngồi chỉ tham vấn tài liệu về mảnh đất này, hỡi ôi khi lật từng trang của 1 đồng chí bí mật gửi cho mà tôi hoa cmn hết cả mắt, tức là như này các anh chị ạ. Dự án sân bay Miếu Môn là có thật, nó đc bàn giao lại cho lữ đoàn 28 quân chủng PKKQ anh hùng. Năm 2007 tức là cách đây 10 mùa hoa phượng, Dự án sân bay này nghiên cíu lại thì hỡi ơi đéo khả thi , nên vào thời điểm đó lữ đoàn 28 vẽ sơ đồ và cắm mốc giới bàn giao cho toàn bộ diện tích đất nông nghiệp đã thu hồi cho UBND xã đồng tâm, ủy ban nhân dân xã Đồng Tâm thời điểm đó đã nhận bàn giao và xác nhận phân định rõ ràng giữa đất cuốc phòng và đất nông nghiệp.

Và từ lúc đó nhân dân đồng tâm phấn khởi và hy vọng sau khi nhận bàn giao thì bà con lại có đất canh tác nhưng cuối cùng đéo thấy đâu, trong khi đó trong xã lại có hộ sở hĩu đến hàng nghìn M2 để xây nhà kiên cố, điều đáng nói ở đây là việc mua bán, chuyển nhượng, sở hĩu đất đc cho là đất nông nghiệp này lại đc các quan xã ký giấy tờ, thế mời tài.

Giờ ta bỏ qua việc đất cuốc phòng và đất nông nghiệp cái đã, việc mà chúng ta cần phải làm rõ ở đây đấy chính là việc chuyển nhượng hàng nghìn mét vuông tại xã Đồng tâm của các quan xã có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng pháp luật về luật đất đai đã đc quy định rõ tại điều 43/2013/QH13, Vậy nếu như đây đc cho là đất cuốc phòng an ninh thì hỡi ơi ai là người đứng đằng sau chi phối, xẻ đất nông nghiệp lên đến hàng nghìn mét vuông bán vô tội vạ vậy? Quan xã, quan huyện, hay quan thành phố, hay là cả đường dây ?

Thưa với các anh chị, vụ đất cát này ko phải bị kích động để chống phá nhà nước gì đâu, cũng ko phải họ có í định chống lại đường lối chủ trương của Đảng và NN đâu, mà là quan chức ở dưới lộng quyền, thao túng đất của công để vụ lợi cho chính mình gây nên sự búc xúc trong chính người dân xã Đồng Tâm

Còn các quan cấp thành phố cũng nên phải sát sao lại những vấn đề đất cát này, có sai các ông cũng phải là người đứng ra chịu trách nhiệm trong việc quản lý của các ông để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, các ông đừng nói Hanoi rộng quá nên còn chưa sát sao, đéo ai nghe đâu. Đừng để những việc tương tự như này xảy ra ở địa phương khác nữa, tôi đéo bênh các ông đâu.

Chính sách Trung ương ko sai, nhưng lũ quan chức khốn nạn ở dưới làm 1 nẽo mới để xay ra tình trạng trên, các ông có biết là làm ăn bố láo vừa khổ dân địa phương, vừa khổ doanh nghiệp, vừa khổ cho các đồng chí công an sứt đầu mẻ trán, vừa đánh mất tình cảm và niềm tin của quần chúng nhân dân vào Đảng và Nhà Nước thậm chí ảnh hưởng đến an ninh quốc phòng như vụ đất đồng tâm này ko?

Lũ cẩu vàng vẩu, chúng mày ngậm mồm lại, đây là việc của người dân Đồng Tâm đòi hỏi quyền lợi cho họ, việc của chúng mày ấy là vào Nghệ An, Hà Tĩnh chăn chiên , chăn cìu vào Kỳ Anh Chống Fomosa và lên Facebook để chửi chính quyền kiếm tiền, lên Mỹ Đức đéo đc cái gì đâu, lớ vớ bị đấm vêu mồm đấy vì dân ở đấy ko phải chống chính quyền như chúng mày đâu, tha xác lên đấy công an đéo cíu đc chúng mày đâu

Cuối cùng, có lời khuyên cho các quan chức chính quyền địa phương khắp cả nước này, có ăn ấy thì ăn đất mình thôi đừng vơ cả đất xung quanh, liếm luôn cả đất quốc phòng trào đờm hộc máu chết cụ chúng mày đấy, quân khốn nạn.

Ảnh: Cờ Đảng, Cờ Tổ Quốc và dòng chữ: Nhân Dân Xã Đồng Tâm Tuyệt Đối Tin Tưởng Vào Chính Sách Và Đường Lối Của Đảng Và Nhà Nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét