Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

YÊU CẦU CHÍNH QUYỀN HÀ TĨNH DẸP LOẠN

--- LâmTrực@ ---

Với tư cách là một công dân, chúng tối yêu cầu chính quyền Hà Tĩnh phải thực thi pháp luật nghiêm túc. Phải trừng trị những kẻ gây rối, cản trở giao thông và tấn công chiếm đoạt trụ sở của nhà nước.

Đã 2 hôm nay, giáo dân các xứ Trung Nghĩa thuộc các xã ven biển Thạch Kim, Thạch Bằng đã lũ lượt kéo nhau lên Quốc lộ 1 A và UBND huyện gây rối, biểu tình dưới danh nghĩa đòi Formosa đền bù vì sự cố môi trường biển. Hành động trên của các giáo dân là vi phạm pháp luật, gây mất trự tự công cộng, cản trở giao thông. 

Việc tụ tập đông người và có hành vi gây cản trở, ách tắc giao thông trên tuyến đường Quốc lộ 1A là hành vi vi phạm điểm C, khoản 2 điều 245 Bộ luật Hình sự.

Sự việc xảy ra được xác định là do các linh mục phản động giáo phận Vinh và những kẻ chống phá đất nước kích động. Thiệt hại là không thể đo đếm do ách tắc giao thông, việc vận tải hàng hóa bị đình trệ, các giáo dân bị kích động đã đánh trọng thương 2 chiến sĩ công an huyện Lộc Hà bị trọng thương mà không cho đi viện cấp cứu. 

Kỷ cương, phép nước đang bị coi thường, pháp luật đang bị chà đạp và thách thức.

Đã đến lúc không thể nhân nhượng, bởi càng nhân nhượng, lũ quỷ áo đen lợi dụng tôn giáo và đám lưu manh chính trị tiếp tục lấn tới.

Chúng tôi có quyền đòi hỏi chính quyền Hà Tĩnh phải kiên quyết hơn để bảo vệ lợi ích của cả cộng đồng, bảo vệ lợi ích của dân tộc. 

Hãy thẳng tay trừng trị những kẻ cầm đầu, kích động giáo dân chống phá đất nước.

Chúng tôi không chấp nhận sự nhu nhược, nhân nhượng, chúng tôi đòi hỏi pháp luật phải được thực thi nghiêm túc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét