Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

ĐẾN CAVE CÒN CHÁN NGÁN ĐÁM ZÂN CHỦ CUỘI

Đến cave còn chán ngán đám zân chủ cuội!

Loa Phường



Sau thời gian lăn lộn trong phong trào dân chủ, cô cave Nam Phương Trần Phương Yến đã tuyên bố chia tay, trở về với “cuộc sống đời thường” của cô sau khi bị chính đồng bọn chụp mũ là “tay sai an ninh” và chứng kiến các thủ đoạn tiêu diệt lẫn nhau của đồng bọn vùi dập ước mơ đổi đời của cô.


Mời xem về quá khứ gái gọi, nghiện ma túy phải đi cai nghiện của cô từng bị blog Gió Lành công khai http://www.giolanh.org/2016/10/bui-kim-oanh-tham-gia-yeu-bien-e-lam-gi.html

Bài trước, Loa Phường đã đăng một số bài nói về Trần Phương Yến tham gia nhóm Yêu Biển, Mai Info, Đạp xe vì môi trường, nhóm Chấn hưng nước Việt… Cô bắt đầu tìm đến phong trào dân chủ nhờ sự dẫn dắt của chính tú bà Bùi Kim Oanh, chị gái của Bùi Thanh Hiếu Người Buôn gió.

p vùi tơi tả sau màn bóc mẽ các chiêu trò lừa tiền đồng bọn, ăn chặn từ thiện khiên nhóm Mai Info chết lâm sàng.

Rồi đến tâm huyết với nhóm Yêu Biển và Chấn hưng nước Việt của Nguyễn Văn Điển và Vũ Quang Thuận, đang ăn nên làm ra kiếm bộn với kênh youtube nhiều view thì Thuận, Điển bị bắt. Thế là cô lại chuỗi ngày long đong giương khẩu hiệu đòi “công lý” cho Thuận và Điển, cùng với Lê Dũng Vova và vài bậu xậu duy trì kênh Chân hưng nước Việt. Nhưng đòi công lý ở đây không chỉ với chính quyền mà cô ta còn bất mãn với đồng bọn, đâu đâu cũng hỉ hả vui mừng đã thoát được cặp bài trùng “tâm thần”…khiến Nam Phương rất bất bình.

Rồi lân la với đám tay sai Việt tân từ giáo xứ Vinh, khai thác phong trào chống ấu dâm, tham gia vụ phỏng vấn trước cổng trường Thanh Nhàn thì đồng bọn bị bắt, Nam Phương bị đồng bọn nghi ngờ “mật báo” cho công an. Tình cảm lúc này chẳng khác nào như bát nước đổ đi, cô ta thấm thía sự gian nan và miệng lưỡi độc địa của cái nghề này.

Có lẽ đau nhất là cô ta bị chính những “anh thư, liệt nữ” thân thiết, gắn bó với mình như Lê Mỹ Hạnh, Vũ Hằng…đặt điều nói xấu, dẫn đến cô ta phải khai chiến, đấu khẩu kiểu “một mất mất còn” với chị em cùng “cảnh ngộ” mà mới trước đó thôi, tình cảm còn thắm nồng.



Có lẽ thấy cái nghề zân chủ này cũng nghiệt ngã, chẳng hề thuận buồn xuôi gió chút nào. Cỡ đại gia lưu manh đẳng cấp như Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn gió còn chán ngán với đám ô hợp, thì trách chi cô chọn về nghề cũ cho lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét