Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

CHUYỆN ĐỒNG TÂM HẾT CHƯA NHẺ?

--- Cuteo@ ---

Hôm nay nhân dân Đồng Tâm đã "ngẩng cao đầu" trong chiến thắng, từ giờ trở đi đéo sợ ai hết, cứ thích là nhích. Người người vỡ òa trong niềm vui, cờ hoa các cái. Đúng là Hoành!

Cho tới hôm nay chính quyền cũng đã hân hoan trong niềm vui giải cứu con tin. Người người xúc động đón mừng những con tin trở về. Và ti tỉ bài báo ngợi ca với điệp khúc chính quyền đã biết nghe dân. Thật, vui đéo chịu được.

Cũng cho tới hôm nay, đám luật sư lưu manh với âm mưu cầm chịch, điều hành cuộc chơi Đồng Tâm đã phải chưng hửng, cúp đuôi nhìn trộm. Ôi, sướng vãi lồng.

Cũng cho tới bây giờ đám BBC, VOA, RFA, RFI, Chân Trời Mới Media... vẫn kêu gào kích động người dân Đồng Tâm chống chính quyền và xuyên tạc công an đàn áp biểu tình đẫm máu này kia đã thua sml.

Xin chúc mừng nhân dân Đồng Tâm, chúc mừng chính quyền Hanoi, và chúc mừng các con tin đã được giải cứu.

Cũng nhân đây, anh Trung Hoàng gửi lời thân ái: Chúc mừng nhân dân Đồng Tâm anh hùng, sau này có biến cứ ra tiếp tục cướp mẹ đài phát thanh xã, thằng nào vào gây sự táng bỏ mẹ nó bắt nhốt luôn, đéo bị truy tố đâu, chính quyền nhân dân đã thực hiện cam kết dân chủ nhân dân rồi, sợ đéo.

Tôi - Cuteo@ xin:

Xác nhận, bà con Đồng Tâm đã đối xử với các con tin rất tốt, không dùng ghế phang làm anh Mạnh tuyên giáo bị gẫy xương sườn; không tẩm xăng dọa đốt; không lột bỏ quần áo các cháu CSCĐ rồi dùng xích chó xích 2 trong 1; đêm đến không cho người bịt khẩu trang vào tẩn các cháu CSCĐ; trước khi thả không bắt các con tin viết cam kết xác nhận sự tử tế nơi bà con. Tôi xác nhận vì tôi đéo có mặt ở đó!

Hứa không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với TOÀN THỂ NHÂN DÂN ĐỒNG TÂM. Tôi hứa đấy vì tôi đéo phải là luật pháp và tôi đéo có quyền ngồi trên luật pháp. Nhớ chưa?

P/s: Tôi nhắc ai có lòng tốt thì gửi tiền ủng hộ bà con Đồng Tâm qua anh Võ sư, Giáo sư, Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh nhé. Địa chỉ như ảnh dưới, anh chị nào mắt kém thì phóng to lên mà đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét