Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

MƯU ĐỒ CỦA HẢI LANG VÀ ĐÁM LÂU LA TRONG VỤ ĐỒNG TÂM

--- Ong Bắp Cày ---

Nói thật, loại LS như Hải lang, chị dí l** thèm nói chuyện chứ chưa nói đến cỡ Chủ tịch Hanoi Nguyễn Đức Chung. 

Hải Lang nổi tiếng hoàn toàn không phải do tay nghề thầy cãi mà nổi tiếng do tài la liếm, lươn lẹo, vậy mà cũng có người tin, tài thật!

Chị cười đến phọt cứt non khi Hải lang nổ như thánh sống trên facebook rằng, "Chủ tịch Chung gọi điện cho tôi" hay "Chủ tịch Chung vừa liên lạc với tôi" , làm như gã là bạn thân với ông Chung con không bằng.

Nói đéo phét, ngay từ khi vụ Đồng Tâm lên mạng, chị đã biết cánh Hải lang sẽ nhảy vào và tìm cách đóng vai trò Tổng đạo diễn để à ơi với chính quyền, và đánh bóng tên tuổi luôn thể. Thái độ ấy, não trạng ấy, lời nói ấy, chị lạ đéo.

Tất nhiên, để có thể đứng ra cầm chịch, điều khiển cuộc chơi, Hải lang sẽ phải đi từng bước. Đầu tiên là đánh động, rằng gã có khả năng làm dịu tình tình, đồng thời nhờ mai mối liên hệ với chính quyền và đối tượng nhắm tới là ông Chung con. Nếu được chấp thuận, Hải lang sẽ sử dụng vốn tự có của mình để làm trung gian giải quyết vấn đề và tất nhiên, từ đây gã sẽ đóng vai trò hơn thế: cầm chịch và là người điều khiển cuộc chơi. Nếu hoàn thành được bước 2 này, gã sẽ trở nên nổi tiếng và thoải mái dắt mũi 2 bên theo ý đồ. He he, chị bóc phốt chuẩn chưa?

Nói cho nhanh, ông Chung con không phải loại người mà Hải lang cùng đám Luân Lê dễ qua mặt. Tư duy chính khách, phong cách điều tra, ông Chung biết rõ Hải lang cùng đám bậu xậu là loại người nào. Vậy nên, việc ông Chung chủ động gọi điện gặp Hải lang chỉ là chuyện viễn tưởng.

Dù không nói thẳng ra, nhưng mưu hèn kế bẩn của Hải lang lập tức bị đọc vị. Biết không thể làm được gì, Hải lang đành dụng kế "cáo mượn oai hùm" để lòe thiên hạ về tầm cỡ mối quan hệ ngang dọc của mình. Những ảnh chụp từ màn hình cho thấy gã không chỉ lang mồm mà con lang cả dạ: 






Vụ Đồng Tâm, Hải lang hí hửng tuyên bố, "Chủ tịch Chung sẽ gặp bà con Đồng Tâm ngày 18/4", nhưng ngay sau đó là bao biện rằng, "Chủ tịch Chung điện cho ông ta yêu cầu đính chính thông tin thiếu cơ sở này,".

Thực tế, Luân Lê khi tường thuật nội dung cuộc gặp bà con Đồng Tâm, trong đó mở bằng ghi âm lời ông Chung liên hệ với đại diện dân Đồng Tâm có nói "….cần thiết thì mai tôi sẽ về trực tiếp về tận nơi Đồng Tâm...". Rõ ràng, câu nói của ông Chung chỉ là trạng thái "khả năng", nó hoàn toàn không phải lời hứa chắc như đinh đóng cột.

Chuyện Hải lang nổ về ông Chung cũng bị chính ls Ngô Tuấn cho một vả sml bằng câu: "Đề nghị bất kỳ ai khi đưa thông tin lên báo chí, mạng xã hội, hãy nghĩ tới sự thật và nghĩ tới trách nhiệm với lời nói của mình và với người dân nơi đây...".

Blogger Loa Phường cũng đã rất tỉnh táo khi có nhận định về Hải lang: "Quả thực, theo dõi thái độ và cách phát ngôn của Trần Vũ Hải suốt vụ Đồng Tâm đến giờ sẽ thấy rất rõ mưu đồ và thất vọng khi mọi sự không diễn ra đúng như "kế hoạch". Khi mới xảy ra vụ dân Đồng Tâm bắt nhốt cảnh sát cơ động, Hải và tay chân của ông ta đã đắc thắng (xem thêm phát ngôn của đệ tử Trương Thị Hà) ra tuyên bố và yêu sách rất cụ thể mới có thể "tháo gỡ ngòi nổ", thể hiện vị thế "phán xét", "khuyên bảo" chính quyền Hà Nội phải nghe tư vấn của ông ta mới giải quyết nổi. Khi chính quyền (Chủ tịch Chung) cao tay hơn ông ta, nắm thóp toàn bộ bản chất sự việc, biết rõ mưu đồ của những kẻ giật dây, muốn lợi dụng bức xúc của dân để đạo diễn kịch bản theo ý mình thì ...ông ta lộ nguyên hình, đòi dọa giẫm chính quyền "Sẽ có nhiều tin bất ngờ về Đồng Tâm, Mỹ Đức!"! Dọa chán chẳng thấy xi nhê gì thì lại ra giọng van lơn, cầu khẩn ... đã đủ lột tả hết sự đổ vỡ của kế hoạch hoàn hảo mà ông ta và một số chóp bu ở Đồng Tâm phác thảo ra".

Vậy là rõ kẻ mồm lang dạ sói!

He he, lời khuyên của chị là Hải lang cùng lũ lâu la máy khắm nên ngậm mồm lại và đi khỏi Đồng Tâm càng xa càng tốt để bảo toàn cái đầu lâu làm gáo múc nước. Đồng Tâm khác với Hà Tĩnh, tuyệt nhiên đéo phải nơi chúng mày la liếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét