Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

"LỘC HÀ THẤT THỦ" - CHÍNH QUYỀN HÀ TĨNH ĐÂU CẢ RỒI?

--- Khoai@ ---

Việc chính quyền Hà Tĩnh để giáo dân dưới sự kích động của các linh mục giáo phận Vinh và bọn phản động Việt Tân kích động, chặn tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 1Achiếm đóng trụ sở Lộc Hà trong 2 ngày liên tiếp đang gây bức xúc trong dư luận.

Câu hỏi đặt ra là, chính quyền Hà Tĩnh đâu cả rồi?

Xem thêm: Về vụ bạo loạn của giáo dân Hà Tĩnh

Sự việc diễn biễn hoàn toàn không bất thường, thậm chí còn được dự báo trước, đang đe dọa nghiêm trọng tới sự tồn vong của chế độ. Trước mắt là sự vững mạnh của chính quyền Hà Tĩnh. 

Bọn phản động đã liều lĩnh, manh động, khát máu và tàn bạo tới mức không chỉ chặn tuyến giao thông huyết mạch, gây rối trật tự công cộng, đả thương lực lượng công an, đe dọa cán bộ chủ chốt, mà còn leo thang thêm một bước, tấn công, chiếm giữ trụ sở chính quyền, hạ cờ Tổ quốc và hung hăng thượng cờ ngũ sắc.

Vậy mà tất cả các hành vi vi phạm pháp luật có tổ chức nêu trên đều không bị trừng trị. Luật pháp đang bị nhạo báng không xót thương, uy tín của chính quyền xuống thấp và niềm tin của người dân vào chế độ bị ảnh hưởng nặng nề.

Đã có nhiều tiếng nói được cất lên trước tình hình nguy ngập. Có người ví vụ Lộc Hà như một Maidan Ukraina nếu chỉ cần thêm một chai bom xăng và lên tiếng kết tội chính quyền Hà Tĩnh. 

Dưới đây là những tiếng nói của những người yêu nước chân chính, có trách nhiệm với xã hội:

Luật sư Trần Huy Tuấn

"Hành vi biểu tình, chiếm trụ sở UBND huyện của Giáo dân Lộc Hà, chặn quốc lộ 1A trong nhiều giờ, hạ Quốc kỳ và treo cờ Vatican đã thỏa mãn các hành vi của tội:

- Gây rối trật tự công cộng (Điều 245 BLHS)

- Làm nhục quốc kỳ (Điều 276 BLHS)

Cần làm rõ thêm hành vi của tội "phản bội tổ quốc" (Điều 78 BLHS). 

Cũng cần làm rõ và xử lý trách nhiệm đối với chính quyền huyện Lộc Hà.

Facebooker Trần Hân

Tình hình cực căng thẳng tại Lộc Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh:

Bọn phản động đang chiếm trụ sở UBND...Lãnh đạo đất nước cũng như tỉnh Hà Tĩnh phải nhận thức rằng: Đất nước là của chung, không có 1 tôn giáo nào đứng trên pháp luật cả.

Đừng sợ thế giới lên án, chúng đã và sẽ can thiệp sâu hơn nếu các ông nhún nhường, lùi bước và bỏ chạy.

Hãy áp dụng biện pháp mạnh như thời 1956 dẹp loạn phản động đội lốt ở Quỳnh Lưu.

Hãy dùng biện pháp mạnh khi cừu nằm chắn đường tiến quân của ta năm 1975 tại Hố Nai, Xuân Lộc.

Hãy dùng biện pháp cực mạnh như dẹp bao loạn Tây Nguyên năm 2001 và 2004 .

Ngay Tây Nguyên phản động núp bóng chiêu bài dân tộc thiểu số và công giáo mà cũng bị chuyên chính vô sản đập tan.



Chặn Quốc lộ 1A

Biểu tình "ôn hòa" bằng ... dao quắm?



Sự độc ác vô nhân tính của nhóm giáo dân đã lên đỉnh điểm: Người "biểu tình" chặn Quốc lộ 1A, chặn cả xe cứu thương khiến người nhà bệnh nhân phải van lạy...

Facebooker Linh Nguyễn:

Bóng đen thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh

Sau sự cố môi trường biển FMS thì có vẻ những ké linh mục đứng đầu nhà thờ nơi đây đang cố biến Hà Tĩnh thành nơi thánh chiến phục vụ cho nước chúa. Hà Tĩnh mấy năm gần đây nỗi lên điểm nóng về tình hình tôn giáo đặc biệt thiên chúa giáo từ việc chống đối ngầm chuyến thành công khai đối đầu trực diện với chính quyền. Âm mưu một cuộc bạo loạn lật đổ mang màu sắc tôn giáo. Điều đáng nói ớ đây những ké chủ chăn miệng luôn hô hào yêu nước nhưng có vẻ chúng yêu nước chúa chứ ko phải đất nước Việt Nam, những áo choàng đen mang theo cờ đế quốc đang làm cho Hà tĩnh nguy cấp nhất từ trước tới nay.

Chính quyền càng nhân nhượng bọn nhà thờ càng lấn tới, nếu ko dẹp được đám giặc tôn giáo này thì nguy cơ mất nước từ lũ quạ đen này luôn thường trực, khi mà chúng nắm hàng ngàn con chiên với đầu óc được nhồi sọ sẵn sàng tử vì đạo vưng lệnh nước chúa. Hôm nay tấn công chiếm trụ sở mai kia sẽ làm những gì?

Sự nhường nhịn nào cũng có giới hạn. Nhưng tấn công chiếm trụ sở chính quyền phong tỏa quốc lộ huyết mạch thì nó đã vượt qua sự giới hạn của sự nhân nhượng nếu, chính quyền không làm tới nơi tới chốn thì nhà thờ sẽ không xem chính quyền ra gì. Hơn nữa khi bóng đêm thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh nếu ko giải quyết được thì xung đột giữa người ko có đạo và bên thiên chúa giáo chắc chắn xảy ra. Nếu chính quyền không bảo vệ được người dân bởi mà đêm thiên chúa giáo thì hãy phát cho người dân mỗi khẩu súng đế họ tự bảo vệ bản thân trước nhà thờ.



Nhóm giáo dân đã đánh một chiến sĩ Công an bất tỉnh nhưng họ kiên quyết không cho đưa đi cấp cứu 

Facebooke Khổng Minh:

Sau 42 năm, lá cờ Tổ Quốc trong một cơ quan công quyền đã bị hạ xuống và thay thế bằng lá cờ vantican.

Sau 42 năm thất bại trong cuộc chiến xâm lược Việt Nam lũ vong nô đã giúp Mỹ và Việt Tân đuợc hả hê khi nhìn lá cờ vantican tung bay trên trụ sở của những nguời Cộng Sản. 

Đuợc biết công giáo là quốc giáo duới chế độ VNCH.

Đau xót thay Tổ Quốc tôi...


Còn rất nhiều những bài viết phản ánh vụ việc. Mời đọc thêm trên Trelangblog.com.

Vẫn là câu hỏi: khi đất nước gặp thảm họa, người dân bị đe dọa bởi bọn phản động lợi dụng đạo Thiên chúa, thì chính quyền Hà Tĩnh đâu cả rồi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét