Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

CẢNH TỈNH TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN CHO GIỚI DÂN CHỦ

--- QUÊ CHOA ---

Có lẽ thời gian qua chúng ta đã quá quen thuộc với những hình ảnh, hoạt động của nhóm những kẻ thuộc hội tự xưng “dân chủ, nhân quyền” hoạt động tại Việt Nam. Đó không phải là những hành động nhân nghĩa giúp những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng không phải là hành động bảo vệ môi trường hay những phát minh ra có ích nhân loại, cho đất nước. Mà đó lại là những hoạt động chống phá đất nước, làm xấu đi hình ảnh của Đảng, của Nhà nước Việt Nam, đi ngược lại với lợi ích của con người.
Cấn Thị Thêu
Hình ảnh xét xử các đối tượng hoạt động tuyên truyền chống phá Nhà nước, ảnh: internet
Điểm lại những hoạt động của những nhà “dân chủ, nhân quyền” tại Việt Nam thời gian qua, chúng được tập hợp thành các nhóm riêng biệt hoạt động một cách riêng rẽ kể như No-U, Hội “Bầu bí tương thâ”n hay Hội “Phụ nữ nhân quyền”…. Có thể nói đây là những cái tên nghe thì rất kêu và rất dễ để qua mặt của bà con nhân dân. Nhưng bản chất của chúng hoạt động chỉ vì mục đích của từng cá nhân riêng biệt, chúng làm vì được nhận sự tài trợ dồi dào từ phía nước ngoài. Hoạt động một cách điên cuồng với ảo tưởng sẽ tạo ra những cuộc cách mạng màu để lật đổ chế độ Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Nhưng những âm mưu đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, âm mưu của chúng sớm bị vạch trần trước toàn dân thiên hạ. Lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc đã vào cuộc đúng lúc để ngăn chặn hoàn toàn âm mưu của chúng. Và những kẻ đó đương nhiên là sẽ nhận được “phần thưởng” là đứng trước vành móng ngựa nhận những hình phạt thích đáng. Từ những kẻ cầm đầu phong trào như JB Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu, Dũng Phi Hổ...cho đến những tên le ve giúp việc như Trần Kim Anh hay Lê Thanh Tùng đều đã bị đưa ra trước vành móng ngựa chịu xét xử với các tội danh khác nhau.
Những bản án, những hình phạt dành cho những kẻ đó đã được đưa ra, tuy nhiên đồng bọn của chúng vì những lợi ích bản thân mà có những kẻ vẫn tiếp tục phản bội dân tộc, tiếp tục bơ đi tất cả để nhận sự bố thí từ các ông chủ của chúng ở nước ngoài. Nguyễn Danh Dũng là kẻ ngu học tiếp theo sẽ chịu sự trừng phạt của đất nước, khi hắn vừa bị bắt sau hành vi  tuyên truyền bôi nhọ danh dự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Cũng dễ hiểu sau khi thu nhập được số tiền khủng từ nước ngoài rót về thì giờ đây hắn sẽ phải chịu trừng trị thích đáng từ pháp luật.
Như thường lệ, thấy đồng bọn bị xét xử thì đám rân chủ Việt sẽ không thoát khỏi cảnh run như con cầy sấy tuy nhiên vì sức cám dỗ của đồng tiền thì chúng vẫn tiếp tục lên các trang mạng xã hội rêu rao ủng hộ cho đồng bọn, phê phán, chửi bới Đảng, Nhà nước Việt Nam. Với những hành động vừa qua là quá đủ, giờ đây pháp luật sẽ không dung thứ cho bất cứ kẻ nào có ý định chống phá Nhà nước Việt Nam, vì lợi ích cá nhân mà đi ngược lại với lợi ích dân tộc. Một kết cục tan rã, thi nhau bóc lịch trong “nhà đá” của đám dân chủ hoạt động phá hoạt đất nước chỉ là vấn đề thời gian !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét