Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

PHÓNG VIÊN DƯƠNG CHÍ SỸ BỊ TREO BÚT 6 THÁNG

--- Khoai@ ---

Hehe, mới hôm qua một phóng viên bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy, hôm nay lại có tin không vui với làng báo: PV Báo Kinh doanh & Pháp luật bị “treo bút” 6 tháng vì dọa dẫm trường học ở Hà Tĩnh.

TBT Báo Kinh doanh & Pháp luật đã quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với PV Dương Chí SỸ kể từ 5/4/2017 do có hành vi đe dọa các thầy cô giáo trường tiểu học và có lời lẽ xúc phạm lãnh đạo tỉnh.

Vào tháng 3/2017, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh nhận được đơn tố cáo kèm theo đĩa ghi âm của ông Nguyễn Tiến Hùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh), tố cáo nhà báo Dương Chí Sỹ (Báo Kinh doanh và Pháp Luật) vi phạm đạo đức nghề nghiệp người làm báo và đề nghị làm rõ tư cách hoạt động báo chí của phóng viên này.


Qua xác minh của Thanh tra Sở TT&TT Hà Tĩnh cho thấy, Dương Chí Sỹ trong quá trình tác nghiệp tại Trường Tiểu học Vượng Lộc đã gây áp lực, dọa dẫm ban giám hiệu nhà trường, dọa viết không tốt để gây mất uy tín của nhà trường đối với tỉnh, huyện Can Lộc và nhân dân xã Vượng Lộc.


Dương Chí Sỹ còn dùng lời lẽ xúc phạm đến lãnh đạo tỉnh, huyện, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, phòng GD&ĐT huyện Can Lộc và cá nhân ông Nguyễn Tiến Hùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vượng Lộc….

Đã đến lúc cần phải xem lại một cách toàn diện đạo đức nghề nghiệp của các nhà báo.



1 nhận xét:

  1. Quý công ty bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh. Có thể liên hệ với chúng tôi.
    ---
    Website: Dịch vụ Cho Thuê Máy Chà Sàn Hoặc Dich vu cho thue may cha san

    Trả lờiXóa