Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

MỚI BỊ XỬ PHẠT, LINH MỤC NGUYỄN DUY TÂN XUẤT HIỆN TẠI QUỲNH LƯU (NGHỆ AN)

Chính Danh

Cùng có mặt với Linh mục Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc), Linh mục Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên) và đông đảo giáo dân 02 xứ Phú Yên, Song Ngọc trước cổng trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu trong sự việc xảy ra chiều hôm qua (24/4/2017) còn có một nhân vật mà có lẽ nhiều người sẽ không quá để ý. Đó là Linh mục Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Giáo phận Xuân Lộc (Huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Mặc dù không có hoạt động gì đó quá lớn nhưng sự xuất hiện của Linh mục Tân đã ít nhiều làm cho đám đông giáo dân đã hỗn loạn lại càng hỗn loạn hơn! Và với tư cách là một Linh mục nên giáo dân càng thêm vững tin và có nhiều hoạt động ngang ngược, bất chấp pháp luật.

Riêng đối với Linh mục Nam và Thục, sự có mặt của Linh mục Tân giống như một liều thuốc an thần. Bởi ở Việt Nam không có nhiều Linh mục hành sự kiểu vô phép, vô thiên và coi thường pháp luật như Nam và Thục. Sự tham gia của Linh mục Tân vì thế có ý nghĩa đồng lõa!

Đáng nói hơn, trước đó 07 ngày (ngày 17/4/2017), Linh mục Tân đã bị Thanh tra Sở Thông tin & truyền thông tỉnh Đồng Nai ra quyết định xử lý vi phạm hành chính với mức phạt 20 triệu đồng. Về nội dung này, Mõ đã thông tin trong bài * Lm Nguyễn Duy Tân (GP Xuân Lộc): "Ếch chết tại miệng".


Việc tiếp tục xuất hiện tại huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) và tại một điểm nóng cho thấy Linh mục Tân là một kẻ đồng lõa thực sự. Ông ta không thể tìm kiếm sự đồng lòng, cùng "chí hướng", mưu đồ tại Giáo phận Xuân Lộc, nơi đa phần chức sắc có thái độ chính trị tốt, tuân thủ chính quyền! Nên đã buộc ra để cùng với Thục và Nam đề bày trò! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét