Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

XOAY QUANH CHUYỆN NGUYỄN VIẾT DŨNG VÀ ĐỖ THANH VÂN BỊ ĐÁNH

--- NHẬT MINH ---

Câu chuyện tưởng biểu tình, tưởng niệm giờ đây đã trở thành một cái nghề quen thuộc của đám dân chủ quốc nội khi đất nước có những vấn đề xã hội cùng những sự kiện quan trọng và điều đó sẽ quyết liệt và được đông đảo giới dân chủ hưởng ứng hơn nếu có liên quan đến đất nước Trung Quốc.
Điều đó lại một lần nữa được đám dân chủ nửa mùa thể hiện qua việc nhân 29 năm sự kiện Hải chiến Gạc Ma (1988) trải qua. Sáng ngày 14/3 vừa qua, dưới sự đứng đầu của một số nhà dân chủ đình đám như Nguyễn Lân Thắng, Đặng Thúy Hạnh, Trịnh Bá phương... hội nhóm No-U cùng với một số tổ chức dân sự xã hội, chúng lại vẫn cái chứng nào tật nấy, tiến hành tụ tập, kêu gọi thắp hương tưởng niệm tại tượng đài Lý Thái Tổ bất chấp sự ngăn cản, lên án của những người nhân dân xung quanh nơi đây.
Tuy nhiên, khôi hài và phẫn nộ là chiêu trò ăn vạ của đôi dâm phu Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân trước trụ sở Công an phương Bách Khoa (Hai Bà Trưng - Hà Nội). Theo như được biết thì Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân đã bị chính chủ quán internet tại đây dùng ghế đánh và đuổi chạy vì việc hô hào, gây mất trật tự gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của chủ cơ sở. Sau đó, chính hai người này đã bỏ chạy và dùng chính điện thoại của mình để trưng diện viết thương và quy chụp xuyên tạc hành động này là do chính Cơ quan An ninh tiến hành.
Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân
Hình ảnh mà hai nhà dân chủ áp đặt, vu khống là do Công an tiến hành đánh mình bị thương, ảnh: internet
Câu chuyện ăn vạ của đám dân chủ giờ đây đã trở thành thương hiệu mà mỗi chúng ta đều có thể biết được. Với việc đăng tải những hình ảnh này trên mạng cùng với sự cố súy của các phần tử xấu xa liên tục, tuyên truyền ca ngợi sự anh dũng của Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân, xuyên tạc, bêu xấu chính quyền Việt Nam hèn với giặc ác với dân, vi phạm nhân quyền, không dám nhìn vào sự thật....
Tuy nhiên, “vải thưa không che được mắt thánh”, với mắt thường và sự chú ý thì mỗi chúng ta cũng có thể quan sát được những vệt máu trong khi phát trực tiếp và sau khi chụp ảnh, băng bó của Đỗ Thanh Vân là hoàn toàn khác xa và trái ngược nhau, với những vị trí không đồng nhất.
Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân
Không biết vết thương ở đâu, dán vết thương lệch cả vài cm, ảnh: internet
Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh VânNguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân
Nực cười là vết thương lúc bên trái lúc lại bên phải, ảnh: internet
Với những gì đã nói ở đây, chúng ta có thể thấy được bản chất xấu xa của lũ dân chủ này. Chẳng có gì là vết thương xô xát cả, chẳng qua đó chỉ là hành vi giả tạo mà chúng tự vẽ để đánh bóng bản thân mình.
Câu chuyện ăn vạ vu khống giờ đã trở thành bản kịch lâu năm của lũ dân chủ nửa mùa này. Việc Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân chơi trò ăn vạ trước trụ sở Công an cũng là điều dễ hiểu. Một mặt chúng muốn đánh bóng tên tuổi, mặt khác cho thấy bản chất xấu xa sự trở lại của Nguyễn Viết Dũng (thủ lĩnh cờ ba sọc)... sau những ngày tháng ra tù trước đám dân chủ trong nước. Những hành động ăn vạ, vu khống của hai nhà dân chủ đã bị bóc mẽ. Thiết nghĩ, mỗi người dân cần cảnh giác, lên án đã kích mạnh mẽ đối với những kẻ xấu xa xem thường pháp luật như Nguyễn Viết Dũng và Đỗ Thanh Vân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét