Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

TRÒ HỀ CỦA LÃ VIỆT DŨNG

--- HY VĂN ---

Mới đây, trên trang blog Tễu (tức blog xuandienhannom) của anh Nguyễn Xuân Diện có đăng bài viết “Thư cảm ơn: Gửi ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc đài VTV” của anh Lã Việt Dũng  có nội dung hết sức bi hài. Cụ thể, trong bài viết của mình anh Dũng có viết: “Trong chương trình thời sự phát ngày 15/5/2016, đài VTV1 dưới sự quản lý của ông đã đăng hình của tôi trong phóng sự có nội dung nói tôi và một số người khác mưu đồ chống phá, lật đổ chế độ, kích động gây rối trật tự, kêu gọi mang cả vũ khí” và gửi lời cảm ơn ông Trần Bình Minh khi đã cho anh Dũng lên tivi và có một số ý kiến bày tỏ về lý do cảm ơn đó. Ấn tượng đầu tiên khi đọc xong bài viết đó là sự trơ trẽn và dối trá của một kẻ thuộc nhóm dân chủ, xã hội dân sự.
http://1.bp.blogspot.com/-6Jsd_To9UXo/VKtHFhbUdTI/AAAAAAAAt5s/ckjSvDOdlhY/w1200-h630-p-nu/T%C3%B4i%2Bkh%C3%B4ng%2Bth%C3%ADch%2B%C4%90CSVN-L%C3%A3%2BVi%E1%BB%87t%2BD%C5%A9ng.jpg
Chân dung nhà “dâm chủ” Lã Việt Dũng (Ảnh minh họa: Internet)
Ngược lại thời gian trở về trước, khi anh Dũng đây mới bước chân vào làng “dân chủ” anh đã có nhiều scandal liên quan đến tình ái với nhiều cô gái khác nhau khi anh đã có vợ con đề huề. Bản chất Sở Khanh của anh được chính vợ anh phản ánh và sau khi làm cho những cô gái đa phần là sinh viên trong nhóm dân chủ cuội của mình có bầu thì anh đều “quất ngựa truy phong” đi tìm tình mới. He he. Một con người trụy lạc như anh thì không thể nhân danh những điều tốt đẹp để phê phán những vấn đề bất cập trong cuộc sống được.
Quay trở lại bài viết của mình, anh có “thanh minh” rằng: “Tôi tham gia biểu tình, đấu tranh đòi quyền biểu tình, quyền con người một cách ôn hoà. Tôi chưa bao giờ có hành vi kích động bạo lực và thường xuyên lên tiếng phản đối các hành động quá khích. Việc các ông lồng ghép hình ảnh tôi và nhiều người đấu tranh ôn hoà khác với việc "kêu gọi mang cả vũ khí" càng làm lộ rõ sự vu khống, dối trá của đoạn ghi hình đó. Tôi cảm ơn ông về sự vụng về này”. Những điều anh nói hoàn toàn không giống như những việc anh làm. Khi mà anh cùng đồng bọn biểu tình, kích động quần chúng nhân dân tham gia cùng thì tình hình mất trật tự an ninh cũng như an toàn giao thông tại nơi đó bị đình trệ khiến nhân dân tại khu vực mà các anh chị đi qua phản ứng rất gay gắt thì anh lại bảo là ôn với hòa. Nhất là cái khái niệm “tọa kháng” xuất hiện trong cuộc biểu tình ngày 8/5/2016 của anh và đồng bọn. Thật không thể tưởng tượng được về độ dày của da mặt anh.
Hơn nữa, anh nói rằng là mình không thích Đảng Cộng sản nhưng cũng không có hành vi hay ý muốn lật đổ. Thật là một trò hề khi anh nói mà chưa kịp nghĩ trước đây mình đó có hành vi hô khẩu hiệu, tham gia các cuộc tuần hành cộng với việc công khai quan điểm cá nhân lên cộng đồng mạng khẳng định nọ kia về những vấn đề liên quan đến hoạt động hay chửi “xéo” chính quyền…
Có thể khẳng định rằng, mọi điều anh nói trong bài viết của mình là rất mâu thuẫn với việc anh làm. Nhân cách của anh cũng không phải thuộc diện tốt đẹp gì nữa thì anh có thể làm được những công việc gì trong tương lai thật không khó để đoán định. Thưa anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét