Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LÀNG “DÂN CHỦ” ĐỒNG LOẠT TỐ CÁO MAI XUÂN DŨNG

--- Huyền Pha ---

Nhắc đến cái tên Mai Xuân Dũng thì chắc hẳn độc giả không còn lạ lẫm gì nữa. Tự nhận là ngọn cờ dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, hắn kiếm ăn bằng cách đẩy mạnh hoạt động xuyên tạc, biểu tình và chống phá chính quyền, đặc biệt hơn là nghề “ăn chặn” của chính những đồng bọn của hắn; nhờ thế mà hắn từng có được chỗ đứng “chắc chân” trong làng rận chủ, thậm chí là có một cuộc sống sung túc cho đến khi mọi thứ bị bóc mẽ.
Hai nhóm “Mai Info” và “CLDO” do Mai Xuân Dũng cầm đầu lập ra chỉ khác tên gọi, còn thực chất thì không có gì khác nhau bởi đều là lợi dụng danh nghĩa “giúp đỡ” các phần tử khác để khai khống và ăn chặn tiền từ các cá nhân tổ chức phản động trong và ngoài nước gửi về.
Ảnh: Nguyễn Lân Thắng đang nhắc tới
 Trong nhóm “cứu lấy dân oan”, Dũng Mai giữ “chức vụ” là thủ lĩnh nhóm và thủ quỹ nhóm. Cách đây một thời gian thì bỗng nhiên Dũng Mai tuyên bố giải thế nhóm, và qua dư luận làng zân chủ thì biết được nguyên nhân được cho là do Dũng có hành vi ăn chia lợi lộc không minh bạch, không công bằng; hành vi ăn chặn của hắn đã khiến nhiều người trong nhóm bất bình và đòi li khai, dẫn đến giải thế nhóm.
Hành vi “ăn bẩn” của Dũng đã gây bất bình nhiều trong hội nhóm của hắn từ lâu nay, tuy nhiên dường như không ai dám lên tiếng, có lẽ bởi thế lực của Dũng hoặc còn tính toán đến hoạt động của hội nhóm. Sự thật đến nay mới được phơi khi mà những gương mặt “cộm cán” trong làng rận chủ đồng loạt lên tiếng chửi bới tố cáo Dũng Mai, có thể kể đến những cái tên như JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Thúy Hạnh, Nguyễn Tường Thụy…
IB Nguyễn Hữu Vinh có lẽ là nhân vật chửi Dũng Mai gay gắt nhất trên trang cá nhân fb của mình. Theo đó, đầu bài viết ông Vinh nói vì sao mà ông ta lên tiếng có phần muộn màng: “Anh Nguyễn Tường Thụy nói về việc nhân vật Mai Dũng – một nhân vật “nổi tiếng” về “sự đạo đức và lòng thương người” mà lâu nay trên mạng vẫn ì xèo về chuyện ăn chặn tiền bạc, chuyện lùm xùm nọ kia… và nhất là chuyện dối trá. Nhiều người đã hỏi tôi và tôi không trả lời kịp trong Inbox, nay tôi nói ở đây một lần cho tiện.
Tôi từ lâu đã không nói đến nhân vật này, dù nhân vật này tôi không lạ gì. Chính vì không lạ, nên tôi đã không thèm nói đến. Tôi không nói, không phải vì tôi sợ hãi hay vì bất cứ lý do nào bao che cho những hành động của anh ta mà tổng kết lại chỉ là dối trá và lừa bịp. DỐI TRÁ VÀ LỪA BỊP – tôi xin nhắc lại điều đó về con người này. Chỉ là vì tôi không muốn dây vào một kẻ mà tôi không thích. Đặc biệt, tôi cũng như nhiều người xưa nay vốn ngại sự không thấu hiểu của người khác và cho rằng đó có thể ảnh hưởng đến phong trào chung”.
Sau đó ông Vinh đã bóc mẽ hết những thủ đoạn lừa tình, lừa tiền của Dũng Mai, lý do ông không nói ra từ trước chỉ là vì không muốn giữ cái “thể diện” cho làng zân chủ. Tuy nhiên, cho đến khi cả làng zân chủ không ít người cảm thấy bất bình về cái số tiền quỹ hàng trăm triệu không biết đi đâu về đâu trong tay Dũng Mai, thì ông Vinh cũng phải lên tiếng. Theo lời ông Vinh thì bộ mặt đểu cáng của Dũng Mai đã hiện rõ là một kẻ mượn mác theo đạo Công giáo nhưng không hề “sống đạo” mà đó là cái bình phong cho hoạt động kiếm chác của hắn; ông Vinh cũng kể lại bộ mặt thật của Dũng với những lần dối trá, bịa chuyện, rồi cả mâu thuẫn xảy ra giữa họ khi mà Dũng công khai cổ vũ chuyện quan hệ nam nữ ngoài luồng “mèo mả gà đồng”. Rồi chuyện mà làng zân chủ đang quan tâm đó là chuyện ăn chặn tiền của Dũng cũng được ông Vinh kể lại: “một người đã ăn chặn bằng cách kê khống ngay của đồng đội mình là anh Nguyễn Tường Thụy và 1 người chính trong nhóm Cứu lấy dân oan đã cưu mang anh ta như Lai Tiến Sơn từng bữa ăn sáng trong chuyến đi chơi…”
Dũng bị bóc mẽ thêm một “phốt” nữa từ Nguyễn Lân Thắng, đó là câu chuyện về một bức ảnh đã cũ, đó là khi mà Dũng Mai đã nhận vơ bản quyền một tấm ảnh để cướp công của bạn bè để nhận về một khoản tiền hàng trăm USD ở thời điểm cách đây hơn 3 năm. Qua đó, Thắng tố cáo động cơ vụ lợi, muốn nổi danh, muốn oai của Dũng, cùng với đó là nhiều câu chuyện thối tha lừa trong dối ngoài của Dũng đối với chính anh em của hắn, trong đó có cả những người đã giúp đỡ hắn trong những lúc hắn “chó cùng” nhất.
Một gương mặt nữa xuất hiện trong cuộc đả kích tập thể Mai Xuân Dũng chính là Nguyễn Tường Thụy. Thụy vạch trần một hành động tiểu nhân của Dũng khi mà hắn lập một nick facebook giả danh có tên “Le Quang Ha” để tự quảng cáo, “tự sướng” về bản thân mình nhưng kèm theo đó là có đụng chạm đến Nguyễn Tường Thụy, và ông Thụy đã đến lúc không thể chịu đựng được bản chất “đểu cáng” của Dũng Mai được nữa.
Ngoài ra, đồng loạt nhiều thành viên của hội “cứu lấy dân oan” cũng đưa ra những bằng chứng về những chiêu trò lừa bịp, thủ đoạn xảo quyệt gian lận tiền bạc của Dũng Mai, những bức xúc vì bị Dũng Mai xỏ mũi để trục lợi cá nhân: Giang Nguyen Duc tố Dũng Mai về bất minh trong khoản tiền thừa từ vụ số tiền quyên góp từ việc bán chiếc bình pha lê rằng nhóm “cứu lấy dân oan” để dựng một ngôi nhà sinh hoạt; Hà Thanh thì chửi rủa Dũng Mai gây sức ép chủ nhà trọ đuổi Mai Thanh trong lúc đang gặp khó khăn…
Ảnh: Làng zân chủ đồng loạt tố cáo Mai Xuân Dũng
Thế mới biết rằng, làng zân chủ miệng thì rêu rao dân chủ nhân quyền nhưng lúc nào cũng “đau đáu” canh chừng lẫn nhau, tìm thời cơ để trục lợi về cho mình. Và chắc chắn rằng làm gì có cái lý tưởng “đấu tranh dân chủ” như bọn chúng vẫn nói. Câu chuyện Dũng Mai làm cho người ta thấy tội nghiệp cho những kẻ mặc dù thấy bộ mặt thật của hắn mà vẫn phải câm miệng đến tận bây giờ mới dám chửi. Còn tức tưởi nhất chắc là những “gà hải ngoại” đã đổ tiền về cho bọn zân chủ trong nước diễn trò hề đấu đá tranh giành lẫn nhau, bị lừa phỉnh bởi những chiêu trò của các zận chủ trong nước như Mai Xuân Dũng lập ra hết nhóm này đến nhóm khác với chiêu bài “cứu giúp dân oan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét