Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

SỰ TRÁO TRỞ MANG TÊN BÙI THANH HIẾU

--- THÙY TRÂM ---

Nhắc đến “Người Buôn Gió” chắc không mấy ai xa lạ nhận ra là Nick name của Bùi Thanh Hiếu - một đối tượng cộm cán trong “làng dân chủ Việt”. Cũng là Bùi Thanh Hiếu nhưng còn xuất hiện với các bút danh khác như Đồng Hới, Phong Thương, Đoàn Hưng, Vĩnh Toàn.
Bùi Thanh Hiếu, ảnh: internet
Khác với chú Tễu có bằng tiến sĩ, Hiếu chỉ học hết phổ thông rồi đi nghĩa vụ quân sự. Sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em thì có đến một nửa là thành phần bất hảo, cộm cán trong xã hội. Chị của Hiếu là Bùi Thị Oanh sinh năm 1963, đã bị đi tù vì kinh doanh mại dâm. Em trai của Hiếu là Bùi Tiến Huy sinh năm 1974, là con nghiện nặng, hiện đang cai nghiện tại trại cai nghiện số 6, Sóc Sơn, Hà Nội. Bản thân Bùi Thanh Hiếu cũng là dân giang hồ có tiếng và là con nghẹo. Với tuổi thơ dữ dội, sống cùng với bố là ông Bùi Văn Hợp nghiện thuốc phiện nặng, chẳng có thời gian chăm sóc tới con cái. Hiếu học hành buổi đực, buổi cái. Trốn học, bát tiết và nhanh chóng trở thành con nghiện khi mới 12 tuổi. Dật dờ cùng đám bạn xấu, móc máy, quay quắt để kiếm tiền thỏa cơn nghiện. Mỗi ngày Hiếu hút tới 40 bi. Từ con nghiện để kiếm tiền thỏa cơn, Hiếu chuyển sang kinh doanh trực tiếp để có tiền hút sách. Thất nghiệp, thiếu tiền Hiếu thường lên mạng, viết blog để than thân trách phận, và từ đó, Hiếu đã rơi vào tầm ngắm của các đối tượng phản động, và trở thành mục tiêu tuyển lựa của tổ chức phản động Việt Tân.
Bùi Thanh Hiếu nổi tiếng sau khi tham gia biểu tình quá khích tại Đại sứ quán Trung Quốc về vấn Hoàng Sa, Trường Sa, thường xuyên viết bài xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu chính quyền, chửi lại quê hương đất nước nơi mình sinh ra. Và mới đây nhất, trong một chia sẻ trên trang thông tin cá nhân, Bùi Thanh Hiếu đã “ngầm ý” tuyên bố với anh em rận chủ rằng mình chuyển sang “nghề vôi vữa”. Chả là, trên trang thông tin cá nhân, Bùi Thanh Hiếu có “tâm sự” rằng: Hôm qua ốp đá men lên tường nhà tắm, lỡ tay dốc mẹ cả bao xi măng ra. Cuối cùng phải chiến hết chỗ xi măng đấy. Ốp tường mà hết một bao xi măng thì bác nào làm thợ biết là nhiều việc thế nào. Ngại nhất đoạn đo cắt đá mấy cái chỗ đèn, vòi nước, góc tường. Tối về ngủ lăn quay, hết chém gió. Bây giờ bắt đầu đi đây. Đang suy nghĩ nghiêm túc lao động lấy tiền đóng góp công cuộc tháng vài triệu, còn đâu nghỉ chém gió, dừng quan tâm đến các việc xã hội. Chỉ đóng góp bằng tiền, không ý kiến, không góp ý, không bàn đến bất kỳ chuyện nào nữa.
Với bản chất con người “lưu manh, thích bới lông tìm vết, ném đá bỏ tay người” thì Hiếu chỉ biết bịa đặt, chửi vào chính nơi mình sinh ra, nơi chôn rau cắt rốn cũng là lẽ thường tình. Những lời lẽ, lập luận như vừa rồi mà Hiếu đã thể hiện chỉ làm cho chúng ta hình dung rõ ràng hơn nữa về con người vừa lưu manh, vừa gian xảo, bỉ ổi của y.

Nghiện, giang hồ, mại dâm, cờ bạc .v.v.v Bỗng một ngày đẹp trời trở thành một nhà đấu tranh dân chủ có tiếng. Chính những người hoạt động giang hồ, những tên lưu manh còn khinh rẻ con người Hiếu vì miếng cơm mà bán rẻ Tổ quốc, vì ấm no của bản thân mà làm cho đất nước mất yên bình, sớm muộn gì cũng phải trả giá cho những lời nói và hành động của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét