Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

ĐỒNG TÂM, MỸ ĐỨC - LA LIẾM KIẾM TIỀN CỦA GIỚI RẬN CHỦ ???

Xin gửi bài viết này tới những tên rận chủ, phản động đang muốn la liếm vào vụ việc để kích động người dân tiến hành các hoạt động chống đối cực đoan hơn.
Vụ việc ở Đồng Tâm, Mỹ Đức thực sự khá phức tạp, và đang diễn biến xấu đi khi có sự can dự của những kẻ chống đối nhà nước như Trịnh Bá Phương, Lê Dũng Vova,… Hãy xem qua những bài viết trên tường cá nhân của những đối tượng này.
Ảnh: Bài viết của những nhà rận chủ trong nước nhằm kích động bà con chống đối. Ảnh tham khảo tư web Hoangthinhatle.com
Như vậy,  bước đầu có thể xác định rõ ràng, đằng sau vụ việc đang phức tạp, VÀ LIỆU có những kẻ đang muốn la liếm kiếm tiền ???, thực hiện các hoạt động trá danh “dân chủ, nhân quyền” nhằm kích động bà con chống đối, qua đó báo cáo vụ việc này ra bên ngoài nhằm mục đích biến mình thành kênh thông tin của bọn phản động ngoài nước nhằm chống phá Việt Nam một cách cực đoan hơn và cao hơn là phá vỡ quan hệ của Việt Nam với các nước lớn, từng bước biến Việt Nam trở nên cô lập hơn. Tại sao lại làm được như vậy?? Đơn giản là việc thiết lập quan hệ giữa những quốc gia hiện nay luôn lấy mục đích kinh tế đi đầu, và Việt Nam luôn có thiện chí để làm ăn với các nước bên ngoài, nhưng chính việc vụ cáo rằng Việt Nam không đảm bảo dân chủ, nhân quyền, môi trường không hòa bình,.. đã cướp đi cơ hội đó, làm mất đi những việc làm của chính người dân Việt…
Hi vọng rằng, vụ việc ở Mỹ Đức người dân sẽ tỉnh táo, không nghe những kẻ chuyên “đổ dầu vào lửa”, “ném đá giấu tay”,  biến người dân chân chính thành công cụ cho chúng thực hiện các hoạt động chống đối chính quyền, khuất trước thanh thế để hòng biến mình thành ngọc cờ “đấu tranh” trong nước.
Link video thể hiện sự kích động bà con của các đối tượng rận chủ ẩn nấp dưới cái mác dân oan….
https://www.youtube.com/watch?v=Dcq2KBOkD-Q (Video của Cộng hòa thời báo… Một trang bản chất của Việt Nam cộng hòa ngày xưa, chuyên có những bài viết thể hiện sự hoài niệm về chế độ cũ và luôn kích động chia rẻ đất nước.
https://www.facebook.com/trinhbaphuong.trinhba/videos/vb.100007551371198/1843614089233619/?type=2&theater (Clip của Trịnh Bá Phương)
https://www.youtube.com/watch?v=Dcq2KBOkD-Q (Clip của Dũng Vova)
Chú thích: Clip của Trịnh Bá Phương, từ phút thứ 12 trở đi, Trịnh Bá Phương đã lấy danh nghĩa đại diện cho đài BBC Tiếng Việt, một đài chuyện có các bài viết chống đối lợi ích người Việt Nam. Điều đó là minh chứng cho thấy bản chất của cái gọi là đấu tranh lấy lại đất đai cho người dân.

Niềm Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét