Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

CHUYỆN PHIẾM CỦA ANH TRẦN VŨ HẢI VỀ VỤ ĐỒNG TÂM

CHUYỆN PHIẾM CỦA ANH TRẦN VŨ HẢI VỀ VỤ ĐỒNG TÂM

Viễn

Dư luận mấy ngày qua đang dõi theo từng động thái trong vụ việc phức tạp tại xã Đồng Tâm, huyện Mĩ Đức, Hà Nội, xem xem tại sao người dân ở đây có thể vi phạm pháp luật nghiêm trọng tới mức bắt và giam giữ trái phép nhiều cán bộ trong nhiều ngày đến vậy. Có thể nói về mặt tình hình là hết sức căng thẳng. Nhưng may sao trong sự căng thẳng đó, vẫn có những câu chuyện phiếm liên quan để giúp ngọi người thư giãn tí xả stress.
Chuyện phiếm này liên quan tới anh luật sư ít tài nhiều tật Trần Vũ Hải và cũng liên quan tới chuyện Đồng Tâm.

Chuyện là sau khi chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung lên sóng, đối thoại với bà con Đồng Tâm và có hứa là sẽ xem xét thấu đáo lại mọi việc liên quan tới sự việc ở Đồng Tâm để có cách giải quyết thấu đáo, hợp lý nhất, xem ai sai thì xử lý người đó kể cả cán bộ hay người dân vi phạm pháp luật, anh luật sư Trần Vũ Hải liền lên mạng chém gió theo kiểu “Đấy, nhờ tôi điện cho anh Chung bảo anh phải xử lý như thế, phải đối thoại, hứa với bà còn Đồng Tâm này nọ”… mới được như thế đấy.

Ý của anh Trần Vũ Hải rằng là anh thân thiết với ông Chung và anh ta bày cách cho ông Chung xử lý như thế.

Nghe thấy câu chuyện này của anh Trần Vũ Hải, khiến nhiều người không nhịn được cười bởi thấy anh chém gió kinh quá..

Thứ nhất, chả lẽ với tư cách là người đứng đầu thành phố, là ủy viên trung ương mà ông Chung không biết cách đưa ra những phát ngôn, cách xử lý hợp tình, hợp lý nhất hay sao mà phải nhờ tới anh Trần Vũ Hải bày cách.

Thứ hai, chắc bác Chung chẳng lạ gì anh Trần Vũ Hải để rồi mà nghe điện hay nghe cao kiến của anh ta. Bởi bác Chung từ hồi còn làm Công an chắc biết thừa bản chất của Trần Vũ Hải là như thế nào, có được tí tốt nào đâu, toàn núp danh luật sư để hoạt động chính trị phức tạp, thậm chí là lừa đảo bà con dưới danh nghĩa trợ giúp pháp lý… Thế nên nghe anh Trần Vũ Hải chém gió “Tớ điện cho anh Chung đấy” thấy cười lăn cười bò.

Đấy là chưa kể nghe đâu anh Trần Vũ Hải còn định lên kế hoạch trợ giúp pháp lý cho người dân Đồng Tâm.

Thế nhưng dư luận chắc hẳn chưa quên mấy vụ anh trợ giúp pháp lý cho người dân Đại Từ Thái Nguyên nhưng rồi pháp lý đâu chả thấy, chỉ thấy sau đó là tới tấp đơn kiện của người dân Đại Từ về việc anh luật sư này lừa đảo họ lấy tiền bỏ túi, việc thì không giải quyết được mà tiền thì vẫn mất.

Thế nên việc anh Hải có ý định trợ giúp pháp lý cho người dân Đồng Tâm không khó để mọi người phán đoán ra đây lại là môt trò đánh bóng bản thân hay một chiêu trò của anh ta để kiếm tiền bỏ túi cá nhân trục lợi.
Người dân Đồng Tâm phải cảnh giác không lại tự nhiên đi cúng tiền cho Trần Vũ Hải đấy.

Nghe chuyện phiếm của anh Hải thấy buồn cười quá, cũng đỡ được chút căng thẳng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét