Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

LE DUNG VOVA - ĐÃ NGU CÒN TỎ RA NGUY HIỂM

Tai nạn 3/7 đã lấy đi tính mạng của ba cô gái ngoại thương xinh xắn trong một mùa hè tình nguyện đầy những ước mơ cháy bỏng. Nhưng vấn đề tôi muốn nói tới ở đây là thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm trong phát ngôn của Le DungVova.
LE DUNG VOVA
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
LE DUNG VOVA, cái tên gợi lên sự lươn lẹo, vần vựa của hắn, hắn là ai chẳng ai biết, chỉ biết hắn đã chứng tỏ mình bị đụt không hề nhẹ khi phán một câu “xanh mồ” 

Một hệ thống giáo dục ấu trĩ: sinh viên đại học của một Quốc gia cạnh biển, nhiều sông suối nhưng không bắt buộc học bơi, đi học triết mác le dao găm nên chết đuối. Cũng không bắt buột học lái xe máy, o to .. Nên ra đường chết cả loạt vì tai nạn”.

Bó tay chấm com! Chẳng hiểu tại sao hắn có thể thốt ra khỏi miệng câu thối thế.  Học thể chất cũng cần phải phụ thuộc vào khả năng các em, phụ huynh và chính nhà trường . Một quốc gia cạnh biển nhưng ở Hà Nội thì biển đâu ra, sông suối mần chi có.  Xin thưa, các em đang học ngoại thương chứ không phải học trường bơi.

Mà triết học thì liên quan éo gì đến chuyện này mà hắn lôi vào đây. Học càng nhiều càng tốt, biết gì bổ đấy, học Mác có cái hay mà hắn đâu có chịu tiếp thu. Không có chủ nghĩa Mác, tư tưởng Hồ Chí Minh thì hòa bình, độc lập nay chắc gì đã có?

Măt khác, làm gì có cái nhà trường nào dạy tất cả mọi thứ trên đời từ bơi,  xe máy, ôtô, văn hóa… Liệu có phải ghế nhà trường là tri thức vạn năng? Chưa hẳn, tại sao không đề cập tới vai trò của gia đình và xã hội ở đây. Các bậc phụ huynh đáng ra mới phải là người chịu trách nhiệm. Con cần gì ? Học gì? Học như thế nào? Đó là vấn đề phụ huynh cần phải nghĩ. Đẻ con ra thì dễ, nuôi nó ra sao mới là khó!

Còn những kẻ thông thái vô hồn như Le Dung VoVa lại chỉ biết vạch lá tìm sâu, lợi dụng cái chết thương tâm ấy để “làm tiền”.  

Hắn, cần hiểu: Đừng đổ tất cả lên vai giáo dục, trong khi chính hắn đang thờ ơ trách nhiệm của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét