Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

MAI XUÂN DŨNG KẺ DỐI TRÁ LỪA BỊP

Cách đây chừng 1 năm, Mai Xuân Dũng bỗng nhiên tuyên bố giải thể nhóm Cứu lấy Dân oan do chính y và Phan Thị Cẩm Hường đứng ra thành lập và tự nhận 02 chức vụ được cho là quan trọng nhất: Thủ lĩnh nhóm và Thủ quỹ nhóm! Nhóm của Mai Xuân Dũng có lẽ sẽ rất ăn khách và nhận được nhiều sự trợ giúp từ hải ngoại nếu như không xảy ra việc ăn chia không đều. Vì vậy mà nhiều người trong nhóm Cứu lấy dân oan bất bình và đòi ly khai, các dân chủ cuội trong nước thì đồng loạt tăng động, lên án Mai Xuân Dũng, đáng chú ý trong đó có JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Thuý Hạnh, Nguyễn Tường Thụy. 


Tuy nhiên để hiểu rõ sự dối trá, lừa bịp của Mai Xuân Dũng thì cần kể đến nhiều sự việc ly kì khác nữa. Trong lịch sử dân oan quốc nội, ghi nhận Mai Xuân Dũng còn dính quá nhiều “phốt” không hay khiến cả làng dân chủ phải tốn nhiều giấy mực bàn tán, kẻ ủng hộ, người bĩu môi, đơn cử một số vụ ầm ĩ là:

(1) Dũng dùng thủ đoạn để hạ uy tín các hội, nhóm “dân oan” khác nhằm mở rộng địa bàn hoạt động, tích cực giành dật miếng mồi ngon từ hải ngoại quảng về.

(2) Tai tiếng tiếp theo chính là từ cô con gái có cái đầu “đầy sạn”- Mai Phương Thảo (Thảo Teresa)– một ả tham lam, cũng theo nghiệp biểu tình của bố, hăng hái tham gia quậy phá để thu lợi. Hai cha con Dũng Thảo cùng phối kết hợp với nhau để thao túng các hội, nhóm tài trợ cho “dân oan”, ra sức vơ vét tiền “lương tâm”.

3. Phốt thứ ba, Hội Cứu lấy dân oan của Dũng bị chính một số “dân oan” biệt danh "rắn hổ mang" Lý Thị Hà (tức Thích Đàm Thoa) tố lập danh sách khống ăn chặn gạo, tiền sau khi các cá nhân, tổ chức phản động chống đối viện trợ tiền gạo cho cánh “dân oan” trong nước.

4. Lùm xùm việc “tình dục không đẹp”, Mai Xuân Dũng nổi tiếng với mức độ “chịu chi, chịu chơi” khi quan hệ tình dục không kín đáo với cô “thư ký” Phan Cẩm Hường, sau đó bị bắt quả tang trong nhà nghỉ khiến giới dân chủ xôn xao bàn tán. Lần đó quả thật rất đau đối với Dũng, vì thế dễ hiểu khi đó y và Hường im hơi lặng tiếng một thời gian. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, Mai Xuân Dũng lại quan hệ tình – tiền với Đặng Bích Phượng, thủ quỹ nhóm “Dân oan” để giúp các “dân oan” có cơ hội “giải ngân” tiền quỹ. Để trục lợi tối đa cho cá nhân, thỏa mãn thói “dâm chủ”, cặp “mèo mả gà đồng” Dũng – Hường đã nhanh chóng đi đến quyết định giải tán hội “Cứu lấy dân oan” vào tháng 1/2016, nhưng trước khi hạ cánh an toàn không quên ôm theo số tiền khủng của nhóm.

Khi một người dối trá, lừa bịp đã thành bản năng thì không thể có chuyện thành thật trong bất cứ hoạt động gì, chưa kể họat động chống chính quyền còn là hành vi vi phạm pháp luật. Dối trá với gia đình, dối trá với bạn bè, anh em, dối trá với chính mình thì không ai thương được Mai Xuân Dũng.


NTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét