Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

THẢO TERESA CON QUỶ CÁI CỦA LÀNG RẬN CHỦ

Thảo Teresa- một nick facebook của Mai Phương Thảo, trú tại số 3 ngõ 111 Giáp Bát, Hà Nội; thị là con gái của "dân oan" chuyên nghề xe ôm có tên Mai Xuân Dũng. Từ ngày gia nhập đoàn “dân oan”, cha con Mai Xuân Dũng lập ra cái gọi là Nhóm "Cứu lấy dân oan" và vận động tiền bạc từ những nhà hảo tâm, kiều bào hải ngoại và đặc biệt là tiền của số cá nhân, tổ chức phản động lưu vong cấp về nhằm chống phá nhà nước Việt Nam.


Trong gia đình Thảo teresa được xác định là đầu mối nhận tiền hàng rồi chia cho dân oan, trong đó thị không bao giờ quên bớt xén, trích lại phần lớn cho gia đình của mình, vì vậy thiên hạ còn đặt mệnh danh "ông trùm" ăn chặn tiền, gạo của dân oan.
Đáng chú ý ngày 12/7/2016 thiên hạ được phen chiêm ngưỡng sự mất dạy của Thảo Teresa. Cụ thể là lợi dụng sự kiện “Tòa Trọng Tài” thường trực ở La Haye ra phán quyết về vụ kiện Biển Đông giữa Philippines với Trung Quốc ngay lập tức Thảo Teresa, Mai Xuân Dũng, còn một số thành phận cộm cán như Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Thúy Hạnh, Lê Dung vova, Trương Văn Dũng đã nhanh nhảu chuẩn bị cờ quạt, biểu ngữ, áp phích có dòng chữ “chúc mừng dân Philippines và Philippines chúng tôi xấu hổ trước các bạn, đòi khởi tố Fomorsa”… đến gây rối trậ tự trước Đại Sứ quán Trung Quốc. Tuy nhiên, khi được quần chúng nhân dân bậc tuổi cha, ông nhắc nhở, không đồng tình với những hoạt động tụ tập gấy rối trên thì Thảo Teresa (Mai Phương Thảo) đã quay lại phản ứng với những ngôn từ một cách thái quá, thể hiện bản chất của một người mất dạy, vô giáo dục như “ông là cái gì mà làm mất quyền tự do của tôi”, “ông là con chó”… Nói năng thô lỗ phàm phu tục tử, không kiểm soát được bản thân mình tuy nhiên Thảo Teresa vẫn rất thích lên lớp người khác.
Nhìn bề ngoài khuôn mặt không đến nỗi nào, tuy nhiên bản chất thì dung tục, mất dạy. Nếu như các vị đã một lòng yêu nước, lập ra hội nhóm này nọ với mục đích để đất nước tốt đẹp hơn thì trước hết các vị phải biết tu thân, biết sử dụng ngôn từ làm sao cho có văn hóa và lấy cái tâm, cái đức để điều chính xã hội. Nhưng các vị chỉ quan tâm tới bản thân của mình, chỉ biết thu lợi cho mình và ăn nói thì vô văn hóa, vô giáo dục. Liệu như vậy ai sẽ tin quý vị, ai sẽ noi theo ?, thử hỏi học điều làm người tốt hay học cái lưu manh, vô văn hóa của quý vị.
Nhân Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét