Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

MAI XUÂN DŨNG ĐÃ HIỆN NGUYÊN HÌNH

Xưa nay, cái tên Mai Dũng xưa nay chắc không phải xa lại đối với dư luận và quần chúng nhân dân đấu tranh với những kẻ giả danh, tự nhận là những người đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam với vai trò là người “đội lốt” bảo vệ “dân oan” nhưng thực chất là lợi dụng và dựa vào những người dân hiền lành ở các tỉnh, thành phố có những vấn đề khúc mắc về đất đai, đền bù, giải tỏa mặt bằng tập trung về thủ đô Hà Nội mà đặc biệt là ở Dương Nội – Hà Đông để kích động các hoạt động biểu tình, tuần hành tại các trụ sở cơ quan Đảng, Nhà nước gây ra tình trạng mất an ninh trật tự. Cùng với sự đưa “lên mây” của những trang mạng, báo chí không có thiện chí với Việt Nam như Dân làm báo, Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Xuân diện hán nôm, NoU FC, BBC, RFA… nên thời gian qua hoạt động của Mai Xuân Dũng càng thể hiện rõ bộ mặt “giả nai” của Mai Dũng để tiến hành các hoạt động "kiếm lời” của mình.




Với danh nghĩa là người đứng đầu cái gọi là “Hội cứu lấy dân oan”, Mai Dũng đã lợi dụng những vụ việc phức tạp liên quan đến những vấn đề tranh chấp khiếu kiện đất đai, giải tỏa mặt bằng và đền bù cho người dân để tiến hành các hoạt động lôi kéo, tập hợp những người dân tham gia các hoạt động tuyên truyền, chống phá đất nước, cản trở sự phát triển của đất nước. Bởi lẽ Mai Dũng đã nhận thấy được phong trào “dân chủ” Việt Nam không dễ dàng thực hiện được bằng con đường đấu tranh “trực diện” bởi lẽ sự thật đã quá rõ ràng nên Mai Dũng cùng đồng bọn đã lấy điểm tựa và lấy danh nghĩa “bảo vệ dân oan” để tiến hành các hoạt động chống phá đất nước.

Phải chăng nhận thấy được khả năng thu hút được sự quan tâm, hỗ trợ cho các hoạt động chống phá đất nước của các tổ chức, cá nhân chống phá đất nước nên Mai Dũng đã cho đứa con gái “vàng” Mai Phương Thảo của mình đứng ra thành lập cái gọi là nhóm “Cơm dân oan” để thu hút được các nguồn tài trợ từ các tổ chức, cá nhân với danh nghĩa để bảo vệ, hỗ trợ, dân oan nhưng thực chất đây là hoạt động “làm giàu không khó” của bố con nhà Mai Xuân Dũng này theo mốt của “nữ hoàng bảo vệ dân oan” của thím Thúy Nga và mẹ con Maria Thúy Nguyễn.

Thế nên người dân không lạ gì trong các buổi hội họp, những lúc chụp hình đưa lên các trang báo, trang mạng thì bố con nhà Mai Xuân Dũng mặc nhiên là những nhân vật chính trong những hình ảnh mà chúng đưa lên để khuyến khích động viên vị trí, vai trò của bố con nhà rận này và tuyên truyền, xuyên tạc sự thật.

Và sự việc được dư luận đặc biệt quan tâm những ngày qua khi có nhiều bài viết, video đăng tải về bà Lê Thị Châm ở Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương phản đối cưỡng chế đất và cho rằng đã bị người lái máy xúc cho “cán” qua người với những luồng thông tin trái chiều. Trong khi sự việc đã được các cơ quan ban ngành sớm vào cuộc để điều tra làm rõ về những hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân dẫn đến vụ việc trên làm hoang mang dư luận những ngày qua. Đã có nhiều câu hỏi và nghi vấn xung quanh câu chuyện này và các cơ quan thông tấn báo chí cũng đã đăng tải nhiều thông tin về vụ việc trên nhưng thực sự dư luận vẫn đang mong đợi kết luận điều tra của các cơ quan chức năng. Những người có sai phạm, những kẻ đã có những hoạt động tuyên truyền. kích động chống phá đất nước chắc chắn sẽ phải chịu những hình nghiêm khắc của pháp luật.

Đúng như bản chất của một con người “đội lốt bảo vệ dân oan” của mình nên những đồng bọn của Mai Xuân Dũng cũng đã ngay lập tức đã vào bình luận, comment với những lời lẽ “quá khích” về vụ việc trên. Riêng đối với Mai Xuân Dũng thì bản chất đê hèn, bản chất của một bầy kền kền của mình được lộ rõ nguyên hình khi trong vụ việc trên tại địa chỉ Facebook cá nhân Dũng Mai của mình https://www.facebook.com/profile.php… Mai Xuân Dũng đã phải đăng tải bài viết “Cáo lỗi” và sau đó được một số trang mạng đăng tải lại như RFA, BBC, Dân làm báo... đăng tải khi cho rằng: “Trong Status tối 10.7.2015, về sự việc bà Lê Thị Châm ở Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương phản đối cưỡng chế đất đã bị máy xúc cán qua người, chúng tôi có nêu thông tin bà Châm đã qua đời qua kênh điện thoại của người dân chứng kiến tại chỗ và các Video clip đăng tải trên mạng.Hôm nay 11/7 chúng tôi tiếp tục xác minh và xin đính chính lại thông tin như sau: Bà Lê Thị Châm - 54 tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Sau 9 tiếng bất tỉnh nhưng được điều trị tích cực, bà đã qua cơn hiểm nghèo chẩn đoán hiện tại: “đa chấn thương: gãy cổ, phẫu thuật xương cánh tay phải, gãy xương hàm dưới”.Thành thật xin lỗi các quý vị”

Thật nực cười cho bầy kền và chính người đội lốt “bảo vệ dân oan” như Mai Xuân Dũng phải chăng vì quá chạy đua với lợi nhuận và quá “sung” nên Mai Xuân Dũng đã biến một người đang sống như bà Châm để trở thành một người đã qua đời. Phải chăng với cái cớ bảo vệ dân oan nhưng những người như Mai Xuân Dũng đang mong muốn sức khỏe của bà Lê Thị Châm phải “tồi tệ” hơn nữa để chúng có cái cớ tuyên truyền, xuyên tạc sự thật, để chúng có cái phương tiện để “kiếm cơm” qua ngày hay sao?

Được biết thời gian qua Mai Xuân Dũng cũng vừa dính vào vụ scandal tình ái “trai trên gái dưới” khi bị bắt gặp quả tang trong nhà nghỉ ngày 25/6/2015 với người đồng hành trong nhóm “cứu lấy dân oan” Phan Cảm Hường khi fb Hoàng Lê Vũ đưa tin từ JB Nguyễn Hữu Vinh tiết lộ thông tin “động trời” nỳ.

Thiết nghĩ, qua những vụ việc trên một lần nữa cái “mặt nạ” của Mai Xuân Dũng được hiện nguyên hình và mong rằng những người dân hiền lành, chất phác có những vấn đề còn thắc mắc về đất đai, giải phóng mặt bằng hãy bình tĩnh, trình báo các cơ quan chức năng và đừng bao giờ nghe theo những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc và lôi kéo tham gia vào các hoạt động của lũ “đội lốt” bảo vệ dân oan./.


Tống Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét