Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

MAI PHAN LỢI ĐÃ MẤT HẾT ĐẠO ĐỨC CỦA MỘT CON NGƯỜI

--- QUÊ CHOA ---

Cái tên Mai Phan Lợi chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì đối với quý bạn đọc. Mai Phan Lợi nổi lên nhờ tờ báo Pháp Luật Tp. Hồ Chí Minh và hiện nay hắn đang đảng nhiệm vị trí là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh. Một ví trí có vẻ sẽ phải sử dụng rất nhiều tài năng của mình để cống hiến cho đất nước. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, danh vọng của Mai Phan Lợi không bao giờ là hào nhoáng như những vẻ bề ngoài của nó.
Sau thời gian dài vừa qua thì bộ mặt của một kẻ lưu manh giả danh trí thức Mai Phan Lợi đã bị giới truyền thông lột mặt. Là đại diện của một tờ báo mang tên Pháp Luật, tuy nhiên hắn đã thực hiện những hành động vô cùng hỗn xược khi lập ra hội nhóm mang tên “Diễn đàn nhà báo trẻ” biến nơi này trở thành nơi chia sẻ những thông tin xuyên tạc về Đảng về Nhà nước của hắn và tổ chức hội nhóm dân sự.
Quả thật là không oan uổng chút nào nếu dành tặng cho hắn với biệt danh “Nhà báo lưu manh”. Lưu manh trước giờ chỉ dùng cho những kẻ là đàn anh đàn chị trong giang hồ, thực hiện các hành động bạo lực để đe dọa người khác làm theo ý mình. Mai Phan Lợi cũng chẳng khác gì những kẻ kia là bao nhiêu. Hắn lộng ngôn và tự cho những phát biểu của mình là đúng, bắt mọi người phải công nhận. Nếu có ai phản bác lại những thông tin đó thì lập tức sẽ bị hành ăn đầy mồm, hắn sẽ cho người của hắn nhảy vào chặn họng họ, thậm chí click ra khỏi nhóm.
Chúng ta là những con dân Việt Nam, chúng ta đang phải sống trong một không khí tang thương bao trùm cả đất nước khi vừa rồi xảy ra hai vụ rơi máy bay liên tiếp, khiến 1 người tử vong và số người còn lại đang trong quá trình tìm kiếm. Đó là một sự mất mát vô cùng to lớn với chúng ta. Tuy nhiên thì đây lại là lúc Mai Phan Lợi đưa ra những phát biểu hết sức hỗn láo, hắn đã mở ra một chủ đề thảo luận về vấn đề “Vì sao CASA tan xác? Thật đau xót đến giờ này vẫn chưa tìm được 9 cán bộ trên máy bay CASA, nhưng có thắc mắc thật khó lý giải thuyết phục là tại sao máy bay tan xác? Theo bạn?”
Máy bay CASA
Hình ảnh lấy từ trang cá nhân của Mai Phan Lợi, ảnh:internet
Thật khó có thể tin là một người công dân Việt Nam, trong lúc đất nước đang chịu cảnh đau thương mất mát thì hắn lại dùng một con dao nhọn để đâm thẳng vào tim tại nơi mà đã bảo vệ che chở hắn, cho hắn cuộc sống như ngày hôm nay. Trước nay thì hắn vẫn thường phát biểu một cách ngông cuồng, nhưng chúng ta không nghĩ lại đến nông nỗi này. Đến giờ này thì có thể khẳng định một điều rằng hắn đã mất hết đạo đức làm người, mất hết tư cách của một người công dân Việt Nam rồi.
Hắn đã dẫm đạp lên lòng tự tôn của toàn dân tộc chúng ta, với hành động này đủ để chúng ta gạch tên hắn ra khỏi sự xuất hiện của xã hội. Và những gì mà Mai Văn Lợi đã làm từ trước tới giờ thì tác giả nghĩ đã đến lúc Ban Tuyên Giáo, Bộ Thông tin truyền Thông, Hội Nhà báo và Cơ quan An ninh vào cuộc để làm rõ những hoạt động của tên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét