Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

LÊ DŨNG VOVA

LÊ DŨNG VOVA
------Loa Làng------
Tiểu sử
 Họ và tên: Lê Văn Dũng,
- Tên thường gọi: "Dũng Vova";
- Sinh ngày: 10/10/1970;
- Quê quán: Hà Nội;
- Nơi ở hiện nay:
- Nghề nghiệp: Kỹ sư;
- Hoạt động dân chủ: tham nha nhóm No-U, Hội Bầu Bí tương thân; thường xuyên tham gia biểu tình chống Trung Quốc; Hội viên Hội nhà báo độc lập;
- Thông tin liên lạc:
+ Email: dungdcmc@gmail.com;
+ Facebook: www.facebook.com/AlfonsoVova
+ Điện thoại: 0983 839610;
+ Blog: lacainews9.blogspot.com, lehienduc2013.blogspot.com;










Hoạt động :
Dũng Vova được nhận xét  một kẻ “già đầu” trong nhóm No-U là Lê Dũng Vova vốn lâu nay tự nhận là “học giả”, thích tự quay live facebook tự sướng về các vấn đề chính trị, xã hội.
Lê Văn Dũng, nick Le Dung Vova (www.facebook.com/AlfonsoVova) vốn là biểu tình viên rất tích cực của Câu lạc bộ bóng đá NoU. Thông qua những “Chủ nhật tươi hồng” của những ngày hè đỏ lửa năm 2011, 2012, Lê Dũng đã tìm được cô vợ bé kém Dũng đến gần 2 giáp, cũng là hoạt náo viên trong các cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Trong các hoạt động rân chủ, Lê Dũng thường tỏ ra rất thận trọng và rất ôn hòa trong lời ăn tiếng nói. Trừ lần vạ miệng chửi Đặng Bích Phượng là “loại vô duyên vô dạng”, Lê Dũng bị đồng đội ném gạch đá ra thì người ta không tìm thấy phốt gì quá nghiêm trọng về con người này
Vụ việc :
1. Phát ngôn về việc nữ sinh tử nạn
Tai nạn 3/7 đã lấy đi tính mạng của ba cô gái ngoại thương xinh xắn trong một mùa hè tình nguyện đầy những ước mơ cháy bỏng. Nhưng thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm trong phát ngôn của Le DungVova, đó là Một hệ thống giáo dục ấu trĩ: sinh viên đại học của một Quốc gia cạnh biển, nhiều sông suối nhưng không bắt buộc học bơi, đi học triết mác le dao găm nên chết đuối. Cũng không bắt buột học lái xe máy, o to .. Nên ra đường chết cả loạt vì tai nạn”.
2. Nghi vấn biển thủ tiền từ thiện
Nhóm Minh Bạch Việt Nam do Lâm Ngân Mai cầm đầu, đã vạch mặt đám lợi dụng từ thiện, giả danh “đấu tranh dân chủ” để kiếm tiền. Mục tiêu của nhóm này không chỉ có MC Phan Anh mà đang hướng tới một loạt các zận chủ gia kiêm biểu tình viên và từ thiện viên trong phong trào No-U ở Hà Nội, trong đó có Lê Dũng Vova.
Trong loan báo này, nhóm Minh Bạch Việt Nam cho biết, dựa vào kết quả công bố của Nguyễn Lân Thắng về số tiền ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung vừa qua, “4 người chúng tôi gồm anh Lê Dũng Vova, anh Lã Việt Dũng, chị Mai Phương Thảo và tôi Nguyễn Lân Thắng đã nhận được mỗi người hàng trăm triệu đồng, hàng ngàn đô la Mỹ và nhiều loại ngoại tệ khác nhau”, riêng Lê Dũng Vova nhận được hơn 200 triệu cùng nhiều ngoại tệ cho đến nay, sau nhiều tháng hứa hẹn chưa thấy Lê Dũng Vova “minh bạch” các khoản tiền nhận/chi này. Ngày 28 tháng 11 năm 2016, ông Lê Dũng Vova còm trên bản công bố tiền nhận được của ông Nguyễn Lân Thắng rằng: «Phần Vova thứ 6 ra nhờ sao kê chưa được, bà con vui lòng thông cảm.» Từ đó đến nay, đã hơn 2 tháng, xem trên Facebook của ông Lê Dũng Vova không thấy ông công bố minh bạch bản sao kê ông đã thực nhận được bao nhiêu tiền.
Nên nhớ, số tiền này là số tiền của mạnh thường quân gửi cho các dân nghèo miền Trung và người thụ hưởng số tiền này là các dân nghèo miền Trung. Ông Lê Dũng Vova chỉ là người có trách nhiệm chuyển giúp.
Trước đó, Lê Dũng Vova từng phản đối nhóm cô Lâm Ngân Mai đòi MC Phan Anh minh bạch từ thiện, thậm chí còn miệt thị, dè bỉu đồng bọn khi lo lắng về phong trào minh bạch từ thiện và đe dọa dùng bạo lực với bất cứ ai đòi ông ta phải minh bạch 
3. Bịa đặt thông tin.
Năm 2016, một số kẻ xấu trên mang FB và một số trang mạng xã hội có đăng những thổi phòng, bịa đặt, vu cáo và bôi nhọ ông Triệu Tài Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hà Giang. Chúng cho rằng ông Vinh đã đưa cả vợ, các em ruột và bà con họ hàng vào nắm các chức vụ quan trọng trong bộ máy lãnh đạo của tỉnh Hà Giang như:
– Vợ ông là Giám đốc Sở nông nghiệp tỉnh.
– Em trai ông là Phó giám đốc Viễn thông tỉnh.
– Em gái ông là Phó Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh.
– Em gái ông là Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh.
– Anh trai ông là Phó Ban Nội chính Tỉnh ủy.
vân vân và vân vân.
Từ đó, chúng cho rằng ông Vinh đã lập chế độ “gia đình trị” ở Hà Giang.
Nguồn gốc cả đống thông tin hổ lốn này là từ Lê Dũng (Dũng Vova), một đối tượng cộm các thuộc nhóm No-U mà ra. Còn thực tế thì chỉ có hai vị là đang giữ đúng chức vụ thật. Chỉ có hai trường hợp ông Triệu Tài Phong (em trai), Bí thư huyện ủy Quang Bình và ông Mạc Văn Cường, Phó trưởng Công an TP Hà Giang là có thông tin đúng.
4. Ảnh chụp cống xả thải
Nguyên văn như sau: "BÁO ĐỘNG ! CHỊ NGÂN QUỐC HỘI GIÁM SÁT FORMOSA ĐÂY: Biển tiếp tục bị bức tử ! AI CHỬI NGƯỜI ĐI PHẢN ĐỐI POMOSA LÀ PHẢN ĐỘNG,AI ĐÁNH ĐẬP,NGĂN CẢN HỌ?RỦ NHAU VÔ ĐÂY VỚT CÁ MÀ ĂN ,VÔ ĐÂY MÀ TẮM NÈ.sắp được mùa cá rồi đó.khỏi cần đánh lưới vẩn bắt được.vô mà ăn.miễn phí luôn nha. VÔ CẢM ĐẾN LẠ THƯỜNG. thua loài THÚ HOANG Ảnh chụp lúc 10 am ngày 17/2 /2017 tại cầu cảng số 1 Formosa Hà Tĩnh. Bộ tài môi và cảnh sát môi trường xem nhé, trạm quan trắc độc lập đâu rồi ? Báo cáo ghi ở đâu ? Kiểm chứng xem đúng k?
Sau khi qua nhiều lần xác minh, lần theo dấu vết, báo chí xác định người tung những bức ảnh này là Le Dũng Vova. Thực tế, các bức ảnh này được chụp ở Đà Nẵng thay vì Hà Tĩnh như đối tượng nói.




3 nhận xét:

  1. LD VOVA LÀ CON NGƯỜI TRÍ TUỆ NHÌN THẲNG NÓI THẬT VÌ VẬY NHỮNG KẺ LÃNH ĐẠO ,NGU SI ,DỐT NÁT VÀ NHỮNG KẺ ĐẦU ĐẤT BƯNG BÔ THƯỜNG CĂM GHÉT . CỔ NHÂN CÓ CÂU : GIẦU NGƯỜI ĐỜI GHEN ,TÀI NGƯỜI ĐỜI GHÉT LÀ VẬY

    Trả lờiXóa
  2. tôi đã nghe rất nhiều bài anh phát trực tiếp trên YouTube thấy rất đúng và là người hiểu biết, học rộng. dám đối mặt với những bất công dưới chệ độ thời này anh quả là người dám nói những bất công để bảo vệ đát nước


    Trả lờiXóa
  3. Mấy thằng lều báo dc thuê viết bài tỏ ra ngu hẳn. Đúng dạng dlv cao cấp nhất, loại này càng cao cấp càng ngu nặng mà

    Trả lờiXóa