Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

KẾT CỤC CỦA KẺ LỘNG NGÔN MANG TÊN NGUYỄN LÂN THẮNG

--- Lữ Khách ---

Nguyễn Lân Thắng sợ hãi trước quần chúng nhân dân, chạy vội ngay lên đồn công an để cầu cứu (Nguồn: FB)

Hoạt cảnh Nguyễn Lân Thắng dúm dó trong nhà, tay lăm lăm cầm điện thoại để gọi điện thoại cầu cứu đồng bọn nhưng rồi trái với mong đợi. Khi biết “phe ta” đang bị “cảnh cáo”, đồng bọn của Nguyễn Lân Thắng chỉ lác đác đến “điểm danh” mà không giúp được gì hơn, khiến cho Nguyễn Lân Thắng như con cún bị chủ đánh, cụp đuôi chạy đến đồn công an xin lánh nạn. 

Kết cục thảm hại của Nguyễn Lân Thắng tối qua là quả đắng của hành động trơ trẽn, láo xược và tự coi mình là ông vương trên tất cả, thậm chí gần đây hắn còn có hành động xúc phạm, phỉ báng tới Bác Hồ. Dẫu biết rằng, dòng họ Nguyễn Lân có truyền thống Cách mạng, có học thức cao, bao đời nay vẫn một lòng tận tụy, cống hiến cho Tổ quốc mà khó có dòng họ nào sánh được nhưng Nguyễn Lân Thắng như một “đứa con lạc loài”, là “con sâu làm rầu nồi canh”, đạp đổ uy tín, danh dự của một dòng họ danh tiếng chỉ vì lợi ích cá nhân của mình. 

Về tiền bạc, đối với dòng họ danh tiếng Nguyễn Lân thì không thiếu thốn để cho Nguyễn Lân Thắng tiêu xài cá nhân và y cũng không phải là khó khăn tìm một công việc có thu nhập phù hợp. Nhưng lòng người khó đoán, kẻ nổi loạn Nguyễn Lân Thắng lại thích dính dáng, la liếm, hòa mình và “cống hiến” cho bọn cơ hội đội lốt “đấu tranh dân chủ”, “nhân quyền” để gây rối trật tự xã hội, chống phá chính quyền, ăn tiền ngoại bang. 

Những thông tin về tính vô liêm sỉ của Nguyễn Lân Thắng đã có rất nhiều và đã có từ lâu. Nhưng chỉ đến khi Nguyễn Lân Thắng xúc phạm, nhục mạ tới Bác Hồ thì như “giọt nước làm đầy ly”, quần chúng nhân dân mới sôi sục và cùng nhau đến “cảnh cáo” kẻ ăn cháo đá bát, cạn tàu ráo máng, kẻ phỉ báng tới lịch sử dân tộc, kẻ không biết đến cội nguồn dân tộc. Có lẽ rằng, thời gian 24h mỗi ngày của y chỉ để dành cho việc nghĩ ra các mưu kế, các hành động gây rối, phụ họa và chống phá chính quyền nên y không biết được chân lý rằng: Cái gì đã thuộc về niềm tin yêu sâu sắc thì nó có sức mạnh khủng khiếp, không lường trước được. Nếu không có Bác Hồ bôn ba hải ngoại, rồi về nước chịu mọi gian truân, vất vả để tìm đường cứu nước, cùng nhân dân VN giành độc lập dân tộc trước TD Pháp và ĐQ Mỹ hung tàn. Nếu không có sự hy sinh của lớp người đi trước thì chắc giờ đây Nguyễn Lân Thắng làm sao được ngồi rung rinh, lướt mạng, chém gió trong ngôi nhà của mình một cách bình an đến vậy.

Đồng bọn của Nguyễn Lân Thắng - những kẻ thường ngày thấy khẩu khí rất hăng, "chém gió" rất mạnh nhưng khi "đứa con lạc loài" Nguyễn Lân Thắng cầu viện thì chỉ điểm danh được những gương mặt chai sạn, lác đác mấy người như JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Chí Tuyến, Trịnh Anh Tuấn... Cứ ngỡ rằng, với tính khí ăn thua "anh hùng bàn phím", Nguyễn Lân Thắng sẽ "chống chọi" với những người dân chân chính, tử tế nhưng y đã dùng chiêu "chuồn", đến đồn công an cầu cứu. Facebooker Phi Anh Duong bình luận: "Bình thường chửi bới, nhục hạ lực lượng công an ghê gớm lắm nhưng khi có việc lại chạy đến đồn công an cầu cứu liền à"

Người dân đã rất tử tế khi không chấp vặt những hành động của Nguyễn Lân Thắng trước đó nhưng có lẽ y tưởng vậy là không ai sợ mình nên càng tác oai, tác quái. Chính vì thế, việc xúc phạm, phỉ báng tới Bác Hồ - lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam là giọt nước tràn ly, khiến cho cộng đồng sôi sục, tức giận. Và kết cục của tối 21/10 vừa qua ngay tại nhà riêng của Nguyễn Lân Thắng (số 32/221, khu tập thể Vĩnh Hồ, ngõ Thị Quang, quận Đống Đa, HN) là một minh chứng cho việc dân chúng sẽ không để yên cho những kẻ đi ngược lại với lịch sử dân tộc, những kẻ trâng tráo, vô ơn, ăn cháo đá bát với lớp người đi trước, ngang nhiên xúc phạm tới các giá trị xã hội, lòng tự tôn của dân tộc.

Qua đây, kính mong các lực lượng cơ quan liên quan cần vào cuộc, điều tra và xử lý nghiêm hành vi của những kẻ lộng ngôn, coi trời bằng vung như Nguyễn Lân Thắng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét