Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

“DŨNG PHI HỔ” - KẺ “GIEO GIÓ ẮT SẼ GẶP BÃO”

--- JUNXIAN --- 
Đánh hơi được thông tin Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử đối với Nguyễn Viết Dũng về tội “Gây rối trật tự công cộng” được quy định tại Điều 245 Bộ luật Hình sự vào ngày 14/12/2015 tới đây, đám “dân chủ” cuội trong nước lại nhao vào miếng ngồi ngon để cấu xé. Nhanh hơn tất thảy là trang báo lá ngón Dân làm báo VN khi đã đăng tải cái gọi “Thư mời dự phiên tòa của gia đình Nguyễn Viết Dũng” được cho là của Nguyễn Viết Hùng - bố của Nguyễn Viết Dũng để mưu đồ chống phá chính quyền.
Nguyễn Viết Dũng cần phải trả giá cho những lỗi lầm của mình
Nguyễn Viết Dũng cần phải trả giá cho những lỗi lầm của mình
          Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) được biết đến là một thanh niên được ăn học đàng hoàng (từng tham gia và đạt giải nhất tháng cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia vào năm 2003 - 2004; từng là sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội), nhưng do thiếu ý thức rèn luyện, tư tưởng lệch lạc, đề cao hưởng thụ, sống thực dục, ích kỷ Dũng đã thường xuyên bỏ học, nợ môn và hậu quả bị đuổi học vào năm 2006. Sẵn có tư tưởng bất mãn, “Dũng Phi Hổ” đã bị các đối tượng xấu lôi kéo tham gia vào các hoạt động mang màu sắc “chính trị”. Tiêu biểu như, Nguyễn Viết Dũng cùng đồng đảng của mình đã từng lợi dụng việc biểu tình chống Trung Quốc để xuyên tạc, vu cáo trắng trợn chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo.
          Bên cạnh đó, “Dũng Phi Hổ” còn thể hiện mình là một kẻ bệnh hoạn về chính trị. Y đã tự treo cờ vàng 3 que sọc đỏ lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội chế độ Ngụy Sài Gòn; chưa hết y còn tự lập ra cái gọi là “Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam cộng hòa” và tự phong cho mình làm Chủ tịch lâm thời. Ngày 12/4/2015, lợi dụng một số bất cập trong việc triển khai đề án cải tạo, thay thế cây xanh của Thành phố Hà Nội, Dũng đã cùng đồng bọn của mình ngang nhiên mặc áo quân phục lính VNCH xuất hiện tại Hồ Gươm tiến hành các hoạt động gây rối an ninh trật tự, thách thức chính quyền và xã hội. Chính vì những “chiến tích” bất hảo này, Nguyễn Viết Dũng đã bị Công an quận Hoàn Kiếm tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra.
          Vụ việc này đã từng được các trang mạng lề trái trong và ngoài nước “la lối om sòm”, luận điệu đưa ra cho rằng “Nhà nước ta vi phạm dân chủ, nhân quyền”; tung hô, cổ súy Dũng là kẻ dám “dấn thân” hay “đấu tranh cho công lý… Cho nên, khi biết được thông tin Nguyễn Viết Dũng sắp bị đưa ra xét xử trước pháp luật đám dân chủ cuội lại tiếp tục có những hoạt động chống phá là điều không lấy gì là ngạc nhiên.
          Nội dung bức “thư mời” này không chỉ đơn giản là kêu gọi những người quan tâm đến phiên tòa xét xử đến dự khán mà nó còn đưa ra những luận điệu hết sức sai trái, vu cáo hoạt động tố tụng của Cơ quan điều tra một cách không có cơ sở. Nào là “Việc bắt giữ, khởi tố vụ án đã cho thấy rõ ràng, đây là sự trả thù hèn hạ một công dân khi cất tiếng nói và bày tỏ thái độ của mình trước các vấn đề của xã hội và đất nước” hay “Việc bắt giữ, khởi tố và cố tình đưa con chúng tôi vào vòng lao lý, là một hành động thiếu đạo đức, lương tâm con người và đi ngược lại quyền cơ bản của người dân, vi phạm luật pháp Việt Nam đã ban hành và các công ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết”.
Thật nực cười cho những luận điệu hết sức ngây ngô này khi hành vi của Nguyễn Viết Dũng đã rõ rành rành như thế và Cơ quan điều tra cũng đã làm đúng chức năng thẩm quyền của mình theo các quy định của pháp luật. Có chăng đây chỉ là những chiêu bài kích động, xúi giục để các đối tượng khác lên tiếng “đấu tranh” ủng hộ một cách mù quáng cho Nguyễn Viết Dũng bằng cách phá hoại, gây rối trong quá trình diễn ra phiên tòa.
Có thể thấy bức “thư mời” này chỉ là một chiêu trò bước đầu mà đám “dân chủ” cuội sẽ thi triển. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu tại phiên tòa xét xử “Dũng Phi Hổ” xuất hiện đội quân chuyên đi biểu tình thuê được dán mác “dân oan” kéo đến kiếm ăn; hay đám nhà báo phòng lạnh ra sức thêu dệt về diễn biến phiên tòa và cuối cùng là tiết mục ký cốp rùm beng để đưa ra bản “lên tiếng” gửi đến các tổ chức nhân quyền quốc tế. Đây đều là những chiêu trò lố bịch mà đám “dân chủ” cuội tiến hành bấy lâu, từ phiên tòa xét xử Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, Cù Huy Hà Vũ và mới đây nhất là phiên tòa xét xử “thiếu niên anh hùng” Nguyễn Mai Trung Tuấn.
Nguyễn Viết Dũng “gieo gió ắt sẽ gặp bão”. Đối với 1 kẻ có âm mưu và hành động chống phá đất nước như Nguyễn Viết Dũng phải bị trừng trị theo quy định của pháp luật bằng bản án tù có thời hạn là điều cần thiết./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét