Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LÃ VIỆT DŨNG – ĐÚNG CHẤT MỘT THẰNG HỀ!.

--- Vô Kỵ ---

Ngày 29/5, nhà “cực phẩm dâm chủ” Lã Việt Dũng có màn biểu diễn hề mang tên “tọa kháng vì môi trường” tại Hồ Gươm. Chúng ta không lạ gì gương mặt thân quen này với rất nhiều tai tiếng, bê bối về tình dục. Với bề dày thành tích về chuyện gái gú, nổi tiếng trong giới Rận chủ, khiến nhiều anh em trong giới này đỏ mắt ghen tị với các thủ đoạn lừa tình các bạn gái trẻ nhẹ dạ cả tin, có mối quan hệ mập mờ với nhiều em nữ dân chủ có tiếng. Chúng ta còn nhớ rõ vụ Lã Dũng này đưa bồ nhí Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố em phát hiện, kéo theo đám thanh niên trai tráng nện cho hắn ta trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử chân truyền, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa FC đã phải kéo đến giải cứu vị anh hùng này,chứ không khéo anh ta bị bố em triệt sản thì mất đường làm ăn sau này. 
Quả thật phải nói dê già họ Lã này không biết đã “lái” biết bao nhiêu các em gái xinh xắn, trẻ trung khiến đám No-U, từ các con dê già đến dê trẻ, từ già mất nết đến thanh niên suy thoái ở đó ấm ức từ lâu, nhưng phải nín nhịn trong lòng, nuốt nước bọt lại thôi chứ biết sao. Chúng ta có thể kể ra  cả một  danh sách các bồ nhí của tay họ Lã sát gái này, đó toàn là các em nữ lưu dân chủ có hạng “mèo mả gà đồng” như em Hà Vân, Hư Vô, Tuyết Lê, Cà Chua…Tay đồng bọn Dân chủ Nguyễn còn kêu Thu Trang chỉ là một trong 6 em xài tạm của gã ta.Cái vỏ hành nghề dân chủ của bọn hắn là phụ mà nghề cưa gái mới là chính. Gã họ Lã cũng như đám No-U đấy, thực ra là cái ổ nhền nhện, quan hệ tình dục bừa bãi, dễ dãi với nhau vì …đồng chí hướng.
Với những trang dâm sử nổi như cồn này, thật bất ngờ khi chúng ta thấy Dũng lên tiếng đòi ngồi tọa kháng vì môi trường sau sự kiện cá chết ở Miền Trung. Tôi tự hỏi hỏi một người có những hành vi thiếu đạo đức, dâm loàn, chuyên dụ dỗ lừa gạt tình cảm của các bạn gái trẻ chỉ để thỏa mãn thú tính này thì sẽ có bao nhiêu lòng thương yêu, quan tâm đến đồng bào nhân dân đây, hay đây chỉ là một trò hề, một màn giả nhân giả nghĩa để phục vụ cho một lợi ích cá nhân nào đó của anh ta như đánh bóng đến tuổi trong giới rận chủ, nhận được nhiều quan tâm của các ông lớn sau bức màn về vật chất. Thôi thôi anh Dũng ah, ai mà chẳng biết tỏng cái bộ mặt thật của anh rồi, độ nổi tiếng trong giới Dâm chủ của anh thì không cần bàn cãi rồi. Thật không biết có phải sau những tháng ngày ăn “tanh” cuồng nhiệt bất tuân đạo đức, anh bỗng nảy sinh ý muốn gỡ lại chút danh dự đã xuống đáy của mình không nhưng trò hề này của anh cũng thật quá giả tạo một cách khoa trương rồi. Chỉ biết ngồi kêu gào, tỏ ra ta đây vì môi trường sao anh không hành động thực tế bảo vệ môi trường như 3 chàng trai người nước ngoài dọn cống ở phố Nguyễn Kang (đoạn nối sang Thành Thái), Hà Nội đã khiến người Việt ta cảm thấy tự xấu hổ trước hành động này. Tôi không biết trong tim anh thật sự có sự băn khoăn, lo lắng cho tình hình môi trường, cho sức khỏe, cuộc sống của đồng bào hay không ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét