Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

BÙI THANH HIẾU NÓI GÌ VỀ DÂN CHỦ

--- TƯỞNG ---

Có nghe dân chủ chém gió mới hiểu được bên trong giới dân chủ như thế nào. Trong bài viết “chiến dịch mới của an ninh?” của Hiếu đã làm tác giả thấy thêm được vài phần khả nghi.
Theo Hiếu thì “An ninh Việt Nam sau khi thu thập sẽ phân loại để đối phó, sử dụng.” Thật là lạ khi mà một nhà đấu tranh dân chủ lại có thể biết được an ninh nghĩ gì như Hiếu, an ninh phân loại nhà đấu tranh thế nào thì Hiếu cũng biết được? Vậy thì câu hỏi đặt ra là Hiếu có phải là hai mang không? Tại sao Hiếu lại biết rõ được về suy nghĩ của an ninh như thế? Tài liệu nào của an ninh cung cấp mà Hiếu có thể biết được như thế? Cho dù Hiếu có hiểu an ninh đến đâu, với điều Hiếu khẳng định thì có thể thấy rằng, Hiếu đã bắt tay với ai đó trong an ninh thì mới biết được thông tin và khẳng định vững chắc như vậy.
Luận điệu của Bùi Thanh Hiếu, ảnh chụp màn hình
Theo lý luận của Hiếu thì an ninh đứng đằng sau việc bày trò cho những nhà dân chủ cắn nhau. Thế nhưng nhìn vào những vụ mâu thuẫn tiêu biểu thì chúng ta thấy được gì nào? Vụ của Hội nhà báo độc lập, vụ của hội phụ nữ nhân quyền, xưa hơn có vụ của Trần Khải Thanh Thủy. Gần đây nhất là chuyện Mẹ Nấm nhận được hơn 1 tỉ đồng làm cho bao nhiêu nhà đấu tranh chửi túi bụi. Tất cả chứng minh điều gì? An ninh chẳng thể nào đứng sau mấy chuyện đấu đá của hội nhóm bè phái dân chủ, chỉ có chuyện những nhà dân chủ thù ghét nhau về quyền lợi, ghen ăn tức ở thì mới sinh ra chuyện đấu đá lẫn nhau trong làng dân chủ mà thôi.
Hiếu chỉ nêu được ví dụ tấn công vào cá nhân mà Hiếu lại lờ đi sự thực rằng vì quyền lợi các bè phái dân chủ lục đục cắn nhau vì quyền lợi, vì danh vọng, đó là cái điều mà Hiếu đã lờ đi. Hiếu chỉ chăm chăm giải thích rằng công an đã bày trò thế này, thế nọ hòng biện hộ cho sự lục đục của giới dân chủ.
Giới dân chủ đấu đá nhau vì tiền chứ có phải là do an ninh nhúng tay đâu.Theo tác giả thì vấn đề cá nhân bị bôi nhọ chẳng sao cả, đó là quyền cá nhân, quan hệ của chính họ. Thế nhưng cái làm những nhà dân chủ mất uy tín nhiều nhất đó là việc họ hám lợi nên mới xảy ra tình trạng nội bộ lục đục. Giới dân chủ cũng chưa bao giờ chứng minh được rằng an ninh đã nhúng tay vào các vấn đề mâu thuẫn giữa các hội nhóm dân chủ, thế nên câu chuyện của Hiếu thực ra là đổ “họa” cho an ninh mà thôi.
Nhìn vào ví dụ của Lê Công Định tham gia cùng cờ vàng thì tự y đã hủy diệt danh dự của cờ vàng rồi, đến đại sứ của Hoa Kỳ còn không dám chụp ảnh với cờ vàng nữa là cuống chi là Định lại máu chụp ảnh cùng cờ vàng, thì chính y đã hủy đi danh dự của mình rồi, còn chuyện phổ biến Định tham gia cùng cờ vàng thì đó là chuyện của tự do thông tin, nếu không để cho quần chúng nhân dân biết rằng Định là tay sai của cờ vàng thì đó là “bưng bít thông tin” và trái pháp luật.

Hiếu là một người mang cái mác đấu tranh dân chủ và Hiếu hiểu rõ về giới dân chủ như thế nào, thế nên hắn cũng rất giỏi biện hộ cho những sự lố lăng, thói ăn tiền của giới dân chủ, một ngòi bút chỉ giỏi biện hộ bưng bô cho bọn dân chủ cuội thì mãi mãi chỉ là một kẻ lươn lẹo để moi tiền, nịnh bợ của bọn cờ vàng thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét