Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

BÙI THANH HIẾU: ĐÃ NGU CÒN THÍCH THỂ HIỆN !

Cách đây mấy ngày trước, khi trang mạng vietnamnet.vn đăng tải thông tin "Thủ tướng bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân, Bộ Công an giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an" thì ngay lập tức ít phút sau Bùi Thanh Hiếu đã đăng tải một đoạn status có nội dung như sau : "Phó tổng cục không qua tổng cục trưởng, lên thứ trưởng luôn. Ông này chắc có thành tích gì lớn lắm, chả phải là phe phái Quảng Nam Đà Nẵng gì đâu nhỉ.? Chính phủ liêm chính và kiến tạo của Nguyễn Xuân Phúc thì làm gì có chỗ chạy chọt, phe phái. Hình như đây là thứ trưởng công an trẻ nhất, thần đồng là đây chứ đâu. Quả này anh Trần Đại Quang lại phải đau dầu rồi, Phúc Nghẹo dị tướng, không phải dạng vừa đâu. Anh Quang không nhanh nhanh thì bị lấn sân hết sạch". Chuyện Thủ tướng bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn lên giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an từ cương vị phó Tổng Cục trưởng bị Hiếu lấy làm cái cớ để kích động, gây hoang mang, thậm chí là gây mất niềm tin trong quần chúng nhân dân ít kiến thức.
BÙI THANH HIẾU
Luận điệu của Bùi Thanh Hiếu trên trang mạng cá nhân của mình, ảnh: internet
Thực hư vụ việc đúng hay sai như thế nào, người viết xin được làm rõ:
Thứ nhất, theo Luật quy định cán bộ trước khi bổ nhiệm phải nằm trong diện quy hoạch chức danh. Ở trường hợp này đã có quy định rõ đối tượng được quy hoạch chức danh Thứ trưởng trong Công an nhân dân ngoài các Tổng cục trưởng, Tư lệnh các Bộ tư lệnh và các Cục trực thuộc Bộ trưởng thì Phó Tổng cục trưởng, các Cục nghiệp vụ và Giám đốc Công an các đơn vị địa phương cũng thuộc diện. Vì vậy việc bổ nhiệm ông Sơn giữ chức vụ thứ trưởng là hoàn toàn có cứ căn cứ phù hợp với pháp luật quy định .
Thứ hai, đây cũng không phải trường hợp bổ nhiệm từ cương vị Phó Tổng cục trưởng lên Thứ trưởng đầu tiên mà việc này đã từng xảy trong lịch sử. Đầu tiên phải kể đế đến việc bổ nhiệm ông Bùi Quốc Huy giữ chức vụ phó Tổng Cục trưởng Tổng cục I lên cương vị Thứ trưởng Bộ Công an. Trường hợp thứ hai chính là ông Trần Đại Quang giữ chức vụ Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an được bổ nhiệm chức vụ thứ trưởng Bộ Công an. Nói như thế để thấy rằng, hoàn toàn không có bất cứ một sự đặc cách nào trong việc bổ nhiệm Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân lên vị trí Thứ trưởng Bộ Công an.
Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Thanh Hiếu bôi nhọ, suy diễn kích bác nhằm gây mất lòng tin của nhân dân với chính quyền mà chiêu trò này đã được hắn cùng bè lũ rận chủ diễn đi diễn lại cả ngàn lần khiến người đọc quá quen thuộc. Là một thanh niên mang trong mình dòng máu đỏ của dân tộc không những không cống hiến gì cho đất nước mà còn là gánh nặng của cả dân tộc, Bùi Thanh Hiếu xứng đáng được gọi là một kẻ hèn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét