Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

BÙI THANH HIẾU “ĐÃ NGU LẠI CÒN TỎ RA NGUY HIỂM”

  --- JUNXIAN ---
       Trong làng “dân chủ” cuội trong nước, Bùi Thanh Hiếu hay blogger “Người buôn gió” nổi lên nhờ cái ngón nghề “chém gió” và được cư dân mạng nhớ đến bởi hành trình từ một tay giang hồ với nhiều “chiến tích” bất hảo đến “nhà cải cách xã hội” đã có nhiều hoạt động chống phá đất nước.
Quả không sai, từ khi đến với nghiệp “viết mướn”, “chửi thuê” để nhận đô la của tổ chức khủng bố Việt Tân, gã “lái buôn chính trị” này vẫn đều đặn phát tán trên blog và facebook cá nhân của mình các bài viết khiêu khích, xuyên tạc về tình hình chính trị - xã hội trong nước. Gần đây nhất ngày 26/10/2015, Bùi Thanh Hiếu đã đăng tải bài viết với tựa đề “ai làm thoái hóa quân đội Việt Nam?”. Vẫn là lối viết “cổ sử giang hồ” quen thuộc nhưng câu chuyện mà “người buôn gió” thêu dệt nên lần này dường như không có nhiều mới mẻ và “đặc sắc”.
Bùi Thanh Hiếu - tay giang hồ cộm cán làm nghề “dân chủ”
Bùi Thanh Hiếu - tay giang hồ cộm cán làm nghề “dân chủ”
          Mở đầu bài viết Bùi Thanh Hiếu nói về Quyết định số 107/2003/QĐ-TTg về “Quy chế phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới ”Nghị định số 77/2010/NĐ-CP ngày 12/7/2010 về “Phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng”. Theo Bùi Thanh Hiếu thì 02 văn bản pháp lý khi được Chính phủ ban hành đã cho phép “quân đội chính thức tham gia bảo vệ ANTTXH… một việc trước kia chỉ có bên công an làm” và cũng là cái cách để chính quyền đối phó với “những làn sóng  chống Trung Quốc đang dâng cao lúc đó, cộng thêm các điểm nóng tôn giáo như Thái Hà, Đồng Chiêm, Nghệ An, Hà Tĩnh…”.
Và cũng theo Bùi Thanh Hiếu nhận định đây là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự “thoái hóa” trong quân đội. Nào là, quân đội Việt Nam “xa rời nhiệm vụ chính của họ là bảo vệ chủ quyền đất nước, chuyển sang việc tuyên truyền khủng bố, đe doạ dư luận tiến bộ”, đến “quân đội Việt Nam ngày càng tham lam vật chất , quyền lực và bạc nhược, yếu hèn trước ngoại xâm” và đặc biệt “hoang tưởng” khi Bùi Thanh Hiếu còn cho rằng những hành động vạch trần tội tội ác tay “nghịch tử” Nguyễn Lân Thắng của ông Trần Nhật Quang là được sự “cổ vũ của quân đội”…
         Đúng là không trách được nhận thức của một kẻ đã có quá khứ gắn bó với thuốc phiện, ma túy và các hành vi vi phạm pháp luật nay hành nghề “dân chủ”. Những vẫn phải “thông não” cho Bùi Thanh Hiếu hiểu và bớt “khua môi múa mép” về tình hình chính trị - xã hội của đất nước.
          Quay trở lại chủ đề bài viết mà Bùi Thanh Hiếu đề cập. Về mối quan hệ phối hợp công tác giữa Công an nhân dân và Quân đội nhân dân. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Công an nhân dân đã kề vai sát cánh với Quân đội nhân dân cùng toàn Đảng, toàn dân đánh bại mọi kẻ thù xâm lược, giữ vững ổn định chính trị và an ninh trật tự, bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Hiện nay, truyền thống đó tiếp tục được phát huy, góp phần thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược. Việc Chính phủ ban hành 02 văn bản pháp lý là Quyết định số 107/2003/QĐ-TTgNghị định số 77/2010/NĐ-CP là để tạo cơ sở thuận lợi cho sự phối hợp hoạt động giữa hai lực lượng ngày càng chặt chẽ, nền nếp, toàn diện, đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả cao, chứ không phải là để “quân đội chính thức tham gia bảo vệ ANTTXH” hay để “giải quyết điểm nóng hay những người bất đồng chính quyền” như luận điệu Bùi Thanh Hiếu xuyên tạc.
          Về tình trạng một số cán bộ trong lực lượng Công an và Quân đội còn có những biểu hiện tiêu cực như tham nhũng, “cửa quyền”, “lợi ích nhóm”, vi phạm kỷ luật… còn chưa được giải quyết triệt để, thấu đáo là điều không thể tránh khỏi trong quá trình phát triển của một đất nước. Đảng và Nhà nước ta trong những năm qua đã có nhiều cố gắng trong việc từng bước xử lý, dần xóa bỏ không thương tiếc những ung nhọt của xã hội còn đang tồn tại. Và chúng ta cũng không thể vì thế mà có thể đang tâm xóa bỏ hết đi những chiến công mà lực lượng Công an và Quân đội đã lập nên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
         Thời gian qua hai lực lượng CAND và QĐND đã phối hợp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm ANTT và quốc phòng, góp phần quyết định vào việc giữ vững độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc, gắn với thế trận quốc phòng toàn dân, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và công cuộc đổi mới, mở cửa hội nhập của đất nước. Nhờ đó đất nước ta không rơi vào cuộc khủng hoảng chính trị đầy máu và nước mắt như ở Trung Đông, Bắc Phi - điều mà đám “dân chủ” giả cầy trong đó có Bùi Thanh Hiếu vẫn mơ tưởng hão huyền.
          Chúng ta làm sao có thể quên được hình ảnh các anh chiến sỹ dũng cảm trong phòng, chống, khắc phục thảm họa thiên tai và công tác cứu hộ, cứu nạn, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, ổn định cuộc sống nhân dân. Đó còn là sự can trường, vững vàng và tỉnh táo của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam nơi đầu sóng ngọn gió trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc trong những ngày Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 xâm phạm trắng trợn vùng đặc quyền kinh tế của nước ta. Và chúng ta cũng thầm cảm ơn các anh đã bất chấp hiểm nguy, gian khổ nhanh chóng triệt phá các băng nhóm tội phạm, các vụ án đặc biệt nghiêm trọng, sớm đưa những kẻ thủ ác ra ánh sáng, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân…. Để làm nên những chiến công đó đã có cả máu và nước mắt.
Có thể nhận thấy, qua bài viết “ai làm thoái hóa quân đội Việt Nam?”, Bùi Thanh Hiếu đã cố “bới bèo ra bọ”, lôi ra những tồn tại của lực lượng Quân đội, Công an để đả phá, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Và đây cũng là cái cách thể hiện lòng “yêu nước”, “đóng góp” vì một Việt Nam “dân chủ”, “tự do” mà Bùi Thanh Hiếu và phường “dân chủ” lưu manh vẫn rao giảng bấy lâu nay. Thật là bỉ ổi, đó là những lời bịa đặt dối trá, vô trách nhiệm của những kẻ vong ân bội nghĩa. Lời nhắn gửi tới Bùi Thanh Hiếu “biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe”./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét