Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

"ĐỨA CON LẠC LOÀI" NGUYỄN LÂN THẮNG XÚC PHẠM TỚI CỐ THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT

--- Lữ Khách ---

Trên các số báo mấy ngày nay đều đăng tải bức thư tâm huyết của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt gửi lên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam trước Đại hội Đảng lần thứ VIII (ngày 9/8/1995-9/8/2015). Trong bức thư tâm huyết của cố Thủ tướng nêu quan điểm, tư tưởng, khuyến nghị và cảnh báo về một số vấn đề có tầm chiến lược đối với đất nước vào thời điểm lịch sử đó.

Nay, tròn 20 năm trôi qua, đất nước đã có những bước phát triển đáng kể, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt, bao gồm cả những chướng ngại trên con đường đi lên. Vì vậy, những đề xuất của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt vẫn giữ nguyên giá trị và tính thời sự.
Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (Nguồn: Báo Vietnamnet)

Nội dung bức thư dài nên tôi không đăng tải ở đây, độc giả có thể xem Tại đây

Trong thời điểm cả nước đều thấy vẹn nguyên tính thời sự và giá trị của bức thư đầy tâm huyết của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt thì kẻ mang danh dòng họ danh giá Nguyễn Lân nhưng lại là “đứa con lạc loài” Nguyễn Lân Thắng lại có những ngôn từ xúc phạm tới cố Thủ tướng. 

Nguyễn Lân Thắng cùng đồng bọn hùa nhau vào a dua bịa đặt, xuyên tạc thông tin rồi vu khống về cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Chúng còn cười cợt nhả, cùng nhau “kẻ đỡ người nâng” những thông tin lệch lạc mà chúng đã “thêm gia vị chế biến” trước đó. Chúng hèn hạ khi trơ trẽn bịa đặt, vu khống thông tin về cố Thủ tướng rằng “ông này vừa tham lam vừa ngu dốt nhưng lúc nào cũng cho rằng ta là đỉnh cao của trí tuệ”. 

Đáng lẽ ra, tôi sẽ không mất thời gian tranh luận với kẻ mạt hạng, ăn bùa mê thuốc lú, làm kẻ tay sai chuyên sủa để có được những đồng tiền bán nước cho những kẻ phản động lưu vong hải ngoại. Tuy nhiên, với nội dung bức thư gửi Bộ Chính trị của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt rõ ràng mười mươi, được đăng tải một cách công khai từ khi nó tồn tại đến nay, mọi người đều biết, thế nhưng, Nguyễn Lân Thắng đã tỏ ra mình “cao tay” khi đụng chạm đến cố lãnh đạo để nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. 

Vì trong thời gian qua, y đã bị đồng bọn ngó lơ, không đếm xỉa. Nguyễn Lân Thắng như cái bóng xế chiều, đồng bọn dù không thể hiện ra mặt hay nói thẳng ra nhưng đã có nhiều hành động “lãng quên” “đứa con lạc loài” này. Như chúng ta đã biết, các ông trùm phản động sống lưu vong nơi hải ngoại chỉ thích, chỉ rót tiền nuôi những cá nhân, tổ chức nào mà hoạt động không “ngơi nghỉ” về “đấu tranh zân chủ” chứ không như kiểu Nguyễn Lân Thắng “lúc lên lúc thoái trào”.

Một cố Thủ tướng - biểu tượng của sự lắng nghe và hòa giải như Võ Văn Kiệt không chỉ người dân trong nước mà cả nước ngoài đều nể phục tầm nhìn về đổi mới đất nước trong khi đương chức Thủ tướng. Tâm và tài của ông như tờ giấy trắng, ai cũng có thể thấy, có thể hiểu và quý trọng vị cố Thủ tướng vì dân này. 

John Kerry, Ngoại trưởng Mỹ coi cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt là "Kiến trúc sư của mối bang giao Việt Nam - Hoa Kỳ".

Kẻ "đứa con lạc loài" như Nguyễn Lân Thắng nên biết bản thân mình đang đứng ở đâu trước khi sủa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét