Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

TRẦN VŨ HẢI : MỒM CHÓ VÓ NGỰA

TRẦN VŨ HẢI : MỒM CHÓ VÓ NGỰA
----Loa Làng----

Vụ việc ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức vẫn đang giữ nguyên sức nóng khi bà con ở đây vẫn chưa chịu thả hết những cán bộ chiến sỹ và một số cá nhân liên quan. Việc đối thoại với bà con với chính quyền là điều cần thiết, để có thể giải quyết vấn đề một cách triệt để, làm yên lòng bà con, giúp bà con có được quyền lợi chính đáng để yên tâm tiếp tục lao động sản xuất.
Xin nhắc lại, kể cả trong những thời khắc căng thẳng nhất, nhân dân ở đây vẫn treo cờ tổ quốc, vẫn treo băng rôn khẳng định tuyệt đối tin tưởng vào chính sách và đường lối của Đảng và Nhà nước. Họ vẫn ý thức cảnh giác với âm mưu của bọn rận chủ trong nước và những kẻ có mưu đồ chống phá khác. Chính vì thế mà nhân dân ở đây đã rào làng, cảnh giác với người lạ, cấm quay phim chụp ảnh, cảnh giác tuyệt đối với thủ đoạn của những kẻ luôn mưu đồ chống Đảng, Nhà nước. Bởi vì bài học ở Văn Giang, Tiên Lãng, hay ở Bình Dương, Hà Tĩnh vẫn còn hiển hiện trước mặt họ.


Ấy vậy mà như con thiêu thân lao vào lửa, đám rận chủ trong nước vẫn không từ bỏ một cơ hội nhỏ nhoi để có thể làm tiền, để chống phá Đảng, Nhà nước ta. Bất chấp sự cảnh giác của bà con Đồng Tâm, Mỹ Đức, chúng vẫn lươn lẹo, dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bà con, moi móc và bịa đặt thông tin, hướng bà con vào con đường bạo loạn. Một trong những kẻ tiên phong lần này chính là Trần Vũ Hải, tên rận chủ mang mác luật sư.
Vụ việc tại sân bay Miếu Môn lần này vừa được dư luận biết đến cách đây vài hôm, Vũ Hải cũng không là ngoại lệ. Thế nhưng, như mèo mù vớ cá rán, bỗng chốc Hải nhiệt tình, xông xáo đến lạ, chỉ sau 2,3 ngày Hải tự nhận trở thành người đồng cam cộng khổ với bà con, là người cùng đại diện cho tiếng nói của bà con với cấp chính quyền.
Chẳng biết thực hư đến đâu, nhưng đến cái cổng làng Hải cũng không chụp được, hay đại loại vài cái ảnh chứng minh Hải có tham gia với bà con đều không thấy. Thế nhưng, Hải vẫn không nhừng bô bô nói rằng, “anh Nguyễn Văn Hoạt (chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức) vừa thông tin cho tôi rằng...”, “ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa gọi điện cho tôi...” (Luân Lê cũng nhận như thế, chẳng biết thật giả ra sao)... cứ như thể Hải là con người quan trọng, là người mà lãnh đạo các cấp biết và thông tin. 
Điêu ngoa hơn, Hải còn xảo quyệt đến mức, lợi dụng danh nghĩa là tiếng nói của nhân dân để nói ra ý kiến của hắn. Rằng chính quyền buộc phải đối thoại với dân, VTV đưa phải ngừng tin lừa dối xã hội, rằng chính quyền đã bắt bớ người vô cớ, và cần phải xử lí nghiêm Vietel. Hắn không ngừng khua môi múa mép, không ngừng lên facebook loan báo, nhưng về thực chất những điều hắn nói là hoàn toàn vô nghĩa. Cho đến thời điểm này thì Hải củng như Luân củng chưa đưa ra được một bằng chứng cụ thể nào về việc Ông Chung gọi điện cho Y. 
Bởi vì đơn giản, việc đối thoại là mong muốn của nhân dân, chính quyền lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của dân, và rõ ràng xảy ra vụ việc lần này là có sai phạm, nhưng sai phạm đó là của chính quyền xã, vụ việc vẫn đang được xử lý, chứ không hề có sai phạm thuộc về Vietel như lời Hải nói.
Thật đúng là mồm chó, vó ngựa, lời nói của Hải rất thâm độc, nhưng suy cho cùng, những kẻ như Hải chỉ lừa được một bộ phận người dân. Vụ việc sẽ sớm được xử lý, và thông tin sẽ được công khai đến người dân, tới lúc đó những kẻ như Hải sẽ không thể ngụy biện, lừa bịp được ai nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét