Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

NGUYỄN LÂN THẮNG LẠI BỐC PHỐT

Nguyễn Lân Thắng, tay rận chủ cuồng ngôn, kẻ ăn không ngồi rồi suốt ngày lên facebook live stream nói xấu đất nước, cũng chính vì những phát ngôn ngông cuồng, bậy bạ mà không ít lần Thắng bị thiên hạ chửi không tiếc lời. Mới đây Thắng lại một lần nữa bốc phốt do chính phát ngôn của hắn, mà lần này, có lẽ là phốt nặng nhất mà hắn từng gặp.
Chẳng là một ngày gần đây, vẫn như mọi ngày Thắng ngồi cafe chém gió chửi bới khắp nơi, nhưng nhọ cho lão, lần này lão lại chọn sai người để chửi, lão chọn Nguyễn Văn Lý, tay rận chủ khét tiếng trong nước làm mục tiêu.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và văn bản
Status mà Thắng chửi xéo Nguyễn Văn Lý. ảnh: internet
Nguyễn Văn Lý, dĩ nhiên là tay rận chủ sừng sỏ với không ít lần vào tù ra tội, lý lịch chống Cộng của lão không phải là vừa, lão bắt đầu chống Cộng khi Thắng đang hẵng còn ti mẹ. Nên dĩ nhiên, so với kẻ vừa bị sờ đến đã trốn sang đất Mỹ thì Nguyễn Văn Lý chắc chắn có tầm ảnh hưởng và nhận được sự kính nể trong cộng đồng phản quốc hơn.
Chính vì thế khi vừa đăng status chửi Nguyễn Văn Lý, không ít kẻ đã bức xúc chửi lại Thắng. Qủa thực, nghề rận chủ đúng là thâm nho, khi không ít kẻ mượn cơ hội này để trù dập Thắng, mà kể ra cũng không hẳn là trù dập vì những cái mà bọn chúng bóc mẽ Thắng đều là đúng sự thật.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Người thì tức thay choNguyễn Văn Lý mà chửi lại Thắng
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Thắng bị bóc mẽ là lừa tiền đồng báo hải ngoại
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản
Lại bị chửi là đạo đức giả
Có người lại chửi thẳng mặt Thắng kiểu ăn nói hổ lốn hàm hồ

Có lẽ vì quá nhục nên đã mấy hôm nay chưa thấy Thắng lên facebook gào rú như mọi khi. Mà cũng phải thôi, vừa bị đám rận chủ trong nước chửi, vừa bị anh em ba que hải ngoại hạ bệ, phen này Nguyễn Lân Thắng còn lâu mới dám ngóc mặt lên facebook mà ăn nói hàm hồ chứ chưa nói đến chuyện trở lại hành nghề rận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét