Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LŨ “RẬN CHỦ” “CÓ TẬT GIẬT MÌNH”, LO SỢ VỀ AN NINH, TỨC TỐI RA SỨC CẢNH BÁO NHAU VỀ BPHONE

--- Lữ Khách ---

Ngày 25/05 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), Nguyễn Hà Quảng, chủ tịch Tập đoàn bkav vừa giới thiệu, ra mắt sản phẩm Bphone, lần đầu tiên Việt Nam sản xuất được chiếc smartphone “Made in Viet Nam”, làm nức lòng bao người con VN. 

Đang vi vu và từ phương trời Âu châu, Người Buôn Gió, tức “nhà đấu tranh dân chủ” Bùi Thanh Hiếu, ra sức “cảnh báo” cho anh em “rận chủ” trong nước không được dùng tới smartphone của Tập đoàn bkav vừa ra mắt ngày 25/05/2015 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia: “Bphone của anh Nguyễn Tử Quảng chưa biết chất lượng ra sao. Nhưng chuyện anh ấy làm chuyên viên kỹ thuật cho an ninh Bộ Công An thì rành rành, lỡ mà điện thoại anh ấy có phần mềm gián điệp thì nguy cho bao nhiêu người lương thiện. Ngay cả những người không dây đến chính trị, nhưng làm ăn , yêu đương gì cũng mệt vì an ninh chả tha ai, họ thấy ai có điểm yếu là bắt ép làm tay sai, đặc tình ngay. Tốt nhất là hoan nghênh thôi, nhưng đừng dùng, nuôi ong tay áo đấy. Thiếu gì loại khác để dùng, yêu nước thì cũng có nhiều cách. Không nhất thiết phải chui mình vào rọ kiểm soát đời tư của công an là yêu nước đâu nhé”.

Khi status đầy vu khống chủ tịch Tập đoàn bkav Nguyễn Hà Quảng làm “chuyên viên kỹ thuật cho an ninh Bộ Công an”, Người Buôn Gió “cảnh báo” cho các “đồng nghiệp” “đấu tranh dân chủ” – những người anh em của chúng rằng “lỡ mà điện thoại anh ấy có phần mềm gián điệp thì nguy cho bao nhiêu người…”. Người không có hoạt động, bản chất gì tiêu cực thì thoải mái, trong sáng, vui vẻ khi làm bất cứ việc gì, kể cả bỏ tiền ra để sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone “Made in Viet Nam”. Nhưng đối với lũ “rận”, lũ chuyên sống trong những ý đồ đen tối, những hoạt động xấu xa, chuyên bịa đặt, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam thì trước sự kiện chiếc Bphone “Made in Viet Nam” lần đầu tiên xuất hiện đã làm cho lũ “rận” ngay lập tức “có tật giật mình”. 

"Đàn anh" Người Buôn Gió tức tối về độ "bảo vệ" "người bên kia" của "đàn em" Hoàng Dũng
Dưới status đầy tính chất “cao siêu, mù mị” về độ “an ninh của Bphone” của đàn anh Bùi Thanh Hiếu, “rận” Hoàng Dũng – một trong những người chủ trang Con đường Việt Nam đã vào bình luận: Hoàng Dũng: Đề nghị anh Gió gửi về cho em 1 con iPhone để em có cơ sở tẩy chay bPhone”. Ngay sau bình luận đầy vẻ “ngô nghê” của Hoàng Dũng, đi chệch hướng satus của Bùi Thanh Hiếu vạch sẵn, ý của Hoàng Dũng rằng, y rất thích Bphone và trước status của đàn anh, y cảm thấy bực bội khi chính bản thân y cũng chưa tìm được điểm gì đáng chê của sản phẩm smartphone “Made in Viet Nam” đầu tiên này cả. Và y đã đề nghị “đàn anh” Bùi Thanh Hiếu đang vi vu trời Âu Châu rằng “đề nghị anh Gió gửi về cho em con iPhone để em có cơ sở tẩy chay bPhone”. Đáp trả lời bình luận “ngu ngốc”, không theo hướng bánh xe của mình vạch sẵn, tức tối trước sự bất đồng ngôn luận của “đàn em” Hoàng Dũng, “đàn anh” Bùi Thanh Hiếu giọng đầy bực bội và cũng không quên câu “thành ngữ” chửi thề “đm”: Người Buôn Gió: đm iphone 4s 3 triệu ở Vn đầy, mày mua đi rồi báo tài khoản tao gửi tiền. Gì phải gửi cho mất công”.

Trái với những gì về thái độ tự hào, bởi người Việt Nam đã có thể làm ra được sản phẩm “Made in Viet Nam”, đang ra sức cổ vũ cho hành động này và những ai có điều kiện sẽ mua Bphone, vì một “người VN ưu tiên dùng hàng VN” thì ngược lại, lũ “rận” đa số lại tức tối, ra sức “cảnh giác” Bphone vì sợ “sản phẩm VN sẽ bị an ninh mạng cài phần mềm gián điệp”, và như thế thì những bản chất, những hoạt động của bọn chúng sẽ bị lòi đuôi cáo, bị vạch trần giữa thanh thiên bạch nhật, bọn chúng sẽ hết đường chối cãi. 

Vì vậy, cồng động mạng “rận chủ”, kể cả “dân oan”, kể cả các hội nhóm “oan ức” đều xài Iphone đời mới nhất để an toàn, không lo có “con chip theo dõi”, những hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước VN như điên loạn của chúng sẽ “thoải mái” mà không lo bị “an ninh” vạch trần. Còn Bphone hay gì gì đó, tất cả sản phẩm “Made in Viet Nam” sẽ không bao giờ giới “rận”, kể cả hội, nhóm “dân oan” sử dụng đâu, tất cả đều xài hàng ngoại thôi. Nhỉ? Đúng là lũ rận, loài “có tật giật mình”, không sử dụng hàng Việt thì cũng đừng nên ra sức “dìm hàng” , vì có cố tỏ ra “dìm hàng” bao nhiêu thì như “muối đổ bể”, “nước đổ lá khoai” mà thôi, lũ “rận” ạ! Phỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét