Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LE DUNG VO VA, THẰNG NGU HAY CON THÚ?

------Loa Làng--------

"GIÁO!, GIÁO đâu?"

Cánh cổng kêu két một tiếng ngắn, rồi sau đấy là tiếng dép lê loẹt quẹt. Chẳng cần nhìn cũng biết là ai đến. Cái tác phong ấy đã theo gã bao năm nay từ khi còn là thằng cu mặc quần thủng trym. Ngay cả bây giờ khi cuộc sống chẳng khốn khó gì, gã vẫn giữ cái kiểu nông dân đậm chất.
Mà thế đệch nào, vừa mới từ trường về nhà còn chưa kịp thay quần áo mà gã đã sang rồi. Dạo này, gã nhanh bức bối thế. Thôi đành ngồi phịch xuống bàn, chờ gã bước vào vậy.
Đoạn trạng thái vô cảm của Le Dung Vova. Nguồn: Internet

-Mày vừa về hả, GIÁO?
-Thì mày thấy quần áo đây còn gì
-Tao cứ tưởng mày chuẩn bị đi đâu.
- Biết mày sang nên đi đâu cho được
- Khà khà...Mấy hôm nay mày có theo dõi thông tin trên mạng, trên Phây- búc không?
- Có, thỉnh thoảng, mà chuyện gì?
- ĐM. Thế với mày là tao sắp phát điên đây.
Gã chìa ra cái smartphone, dúi để tôi đọc, trên màn hình hiển thị sẵn một tài khoản LE DUNG VOVA.
- Đấy mày đọc đi
- LE DUNG VOVA hả? Thằng này thì không lạ, toàn phát ngôn theo kiểu ngu học thôi.
- ĐM. Mày thấy nó khốn nạn không? 3 em sinh viên tình nguyện thiệt mạng vì lũ cuốn, người ta còn chưa hết chua xót mà nó đăng đàn ăn nói vô học đéo tả được: “Một hệ thống giáo dục ấu trĩ: sinh viên đại học của một Quốc gia cạnh biển, nhiều sông suối nhưng không bắt buộc học bơi, đi học triết mác le dao găm nên chết đuối. Cũng không bắt buột học lái xe máy, o to .. Nên ra đường chết cả loạt vì tai nạn”. Quốc gia cạnh biển chứ Hà Nội cạnh biển đéo đâu. Đất nước nhiều sông suối nhưng Hà Nội thì đếm được mấy dòng? Các em ở đồng bằng chứ không phải vùng sông nước, là sinh viên ngoại thương không phải sinh viên trường thể dục. Mà học triết lại càng chả liên quan gì đến chuyện lũ cuốn. Có quốc gia nào mà không học triết? Đéo hiểu nó đào đâu ra cái suy nghĩ nhà trường phải dạy tất cả mọi thứ trên đời từ bơi,  xe máy, ôtô, văn hóa…Mày làm thầy giáo cũng biết nhà trường đéo phải là cái cơ sở kiến thức vạn năng.
- Mày nói với thằng ấu trĩ đó làm gì.
- Tổ sư nó chứ, nó có biết lũ cuốn là gì không? Một khi đã bị lũ cuốn thì cỡ như Mai-cơn Pheo cũng đứt. Riêng cái thằng này phải để lũ cuốn một lần cho biết. Tao thương 3 em sinh viên xấu xố bao nhiêu thì hận thằng chó chết kia bấy nhiêu. Mày bảo nó là thằng ngu hay con thú đây?
- Tao nghĩ là cả hai, thằng ngu hay con thú đều đúng cả.
- ĐM. Tao mà là lãnh đạo, tao đem bắn tất - một bọn thua xa cả súc vật.
- Thôi đừng nóng, làm chén chè đi, thuốc lào nữa đây.
- Đúng mày hiểu tao nhất.
Nói đoạn, gã rít một hơi tành tạch, phả khói trắng căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét