Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

KẺ NÀO ĐANG PHÁ NHÂN DÂN ĐỒNG TÂM

--- SÓNG BIỂN ---

Trong những ngày qua sau khi xảy ra xung đột mâu thuẫn ở xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội. Thì chính quyền Thành phố Hà Nội đã tìm nhiều cách để tuyên truyền vận động cho người dân hiểu và thả các cán bộ chiến sỹ công an đang bị người dân giữ tại nhà văn hóa thôn Hoành, Đồng Tâm. Cụ thể đến hôm nay 20/4 thì đích thân Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã xuống UBND Huyện Mỹ Đức để gặp gỡ, đối thoại với người dân xã Đồng Tâm từ đó lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp các khúc mắc, các vấn đề đang tồn tại trong nhân dân Đồng Tâm.
Sâu chuỗi tất cả các hành động của chính quyền địa phương cũng như chính quyền Thành phố Hà Nội sau khi xảy ra vụ việc xung đột ở Đồng Tâm từ việc các chiến sỹ cảnh sát cơ động không ra tay đàn áp người dân, thanh tra xử lý triệt để các vị phạm của chính quyền địa phương trong việc sử dụng đất ở Đồng Tâm cho đến việc các cơ quan tổ chức, chính quyền địa phương đến Thành phố luôn tìm mọi cách để tuyên truyền cũng như để đối thoại với nhân dân. Thậm chí hôm nay chưa gặp được người dân thì vị Chủ tịch TP Hà Nội sẵn sang hẹn người dân sang hôm sau. Điều đó đã đủ cho chúng ta thấy sự quan tâm, lắng nghe và sẵn sang phục vụ nhân dân từ vị Chủ tịch TP Hà Nội nói riêng đến chính quyền TP Hà Nội nói chung.
Thế còn một số kẻ trước nay luôn mạnh miệng nói rằng ủng hộ người dân Đồng Tâm, cổ động, khích lệ người dân Đồng Tâm thi sao?
Một ví dụ điển hình như con mụ Thao Teresa liên tục đưa ra các thông tin như là: “..Khoảng 300 xã hội đen vác dao kiếm kéo vào làng. Bà con ra nghênh chiến. Tình hình hiện tại chúng đã quay ra tạm thời rút. Trong làng sôi sục như thời chiến. Tiếng kẻng gõ liên tục khắp làng”; “…Được biết các lực lượng an ninh đã cấm trại hết rồi, đàn áp trong nay mai thôi…”…


Hay như thằng Nguyễn Lân Thắng thì trước đó to mồm khẳng định như đinh đóng cột rằng :” … Chủ tịch thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung cuối cùng không xuống Đồng Tâm để trao đổi, giải quyết nguyện vọng của người dân bị mất đất” hay hắn dám vu không bà con Đồng Tâm là :".. Dân không chịu bảo hội trường xã chúng tôi sức chứa 200 người thoải mái, mời chủ tịch thành phố về họp chúng tôi đảm bảo an toàn cho chủ tịch... Lý do dân nói là vậy chứ thật ra dân sợ bỏ mẹ, lên rồi lại 10 cụ tiên chỉ gẫy xương đùi thì oan gia cả làng cả tổng...

Còn thằng Phạm Chí Dũng thì khẳng định vụ việc ở Đồng Tâm là "Đây không phải là mức phản ứng xã hội một cách thuần túy mà là ở mức phản kháng và đối đầu với chính quyền." Trong khi người dân Đồng Tâm luôn luôn khẳng định “nhân dân Đồng Tâm không đối đầu với chính quyền”.

Thằng LeDung Vova trong khi chơi bời phởn ở 1 quán cafe với con mụ Thao Teresa ở tận đâu đẩu đầu đâu nhưng lại dám gắn cái địa chỉ xã Đồng Tâm xong chém: “ ...xung quanh làng hiện đã có dăm trăm quân số của TP trực chiến.
Bà con đang chờ đón lãnh đạo Hà nội, hy vọng giải quyết xong khủng hoảng Đồng Tâm 2017…”.

Và còn rất nhiều các kẻ cơ hội kiếm ăn khác nữa.
Chỉ cần qua vài ví dụ nho nhỏ này thôi chúng ta có thê thấy được nhưng kẻ như Nguyễn Lân Thắng, Thảo Teresa hay Phạm Chí Dũng…đều không muốn nhân dân Đồng Tâm có cuộc sống bình yên, đều không muốn vụ việc ở Đồng Tâm được giải quyết mà điều bọn chúng muốn là nhân dân Đồng Tâm sơ hãi, chống đối chính quyền, muốn cho nhiều người dân bị thương, muốn cho bạo loạn xảy ra để cho các thế lực thù địch can thiệp vào, và không muốn vụ việc được giải quyết để bọn chúng có thể chém gió, bốc phét  còn nhận được nhiều tiền tài trợ nữa. Còn người dân Đồng Tâm thì mặc Đồng Tâm, có ra sao bị bọn chúng cũng vẫn có tiền, vẫn sướng.

Đúng là lũ bán nước, lũ đê hèn không bằng loài xúc vật !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét