Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

DÂM CHỦ LÃ VIỆT DŨNG ĐÒI TỌA KHÁNG VÌ MÔI TRƯỜNG

--- Hương Sen ---

Với thành tích bất hủ trong việc gái gú, cũng như lừa các em sinh viên vào bẫy ái tình thì giờ đây Lã Việt Dũng đang đòi ngồi tọa kháng để bảo vệ môi trường thì đúng là một trò hề. Lợi dụng vụ việc cá chết hàng loạt ở miền Trung Lã Việt Dũng đã nhanh chân kiếm chác trong vụ này với kế hoạch ngồi tọa kháng vào ngày mai 29/05 tại khu vực Hồ Gươm.
Một kẻ dâm ô như Dũng sao lại chọn tọa kháng? Cũng dễ hiểu và đơn giản thôi. Vì tọa kháng giờ đang là mốt mới trong giới “dân chủ dỏm”, vì sau khi tiến hành hô hào người dân xuống đường biểu tình mà không mấy người xuống chỉ quanh quanh toàn gương mặt thân quen nên chúng đã quyết định chọn chiêu thức tọa kháng để làm hình thức mới cho rực rỡ. Vì nếu Dũng có phát động xuống đường thì chẳng ai lại theo một kẻ dâm tặc như Dũng để đi biểu tình cả, nên Dũng cũng khôn ngoan chọn tọa kháng để nếu không có ai theo cũng đỡ muối mặt.
          Nhưng quanh đi quanh lại vẫn là vấn đề muôn thủa của đám người này là khi tiến hành bất cứ một hoạt động gì thì tôn chỉ đầu tiên là tiền đâu, có tiền là có biểu tình, có tiền là có tọa kháng, có tiền là có những lời chợ búa trên các trang mạng, và tô chỉ thứ hai là nhằm đánh bóng tên tuổi của chúng, giúp chúng trở thành những thằng hề loại A trong giới Show dân chủ, vì chúng xuất hiện càng nhiều trên báo chí, càng có nhiều trò độc và lạ thì chúng lại càng nhanh có số có má, và từ đó sẽ nào là được mời trả lời phỏng vấn của RFI, RFA, BBC, VOA,…từ đó mà số tiền kiếm được cũng tăng lên, chưa kể sẽ được các tổ chức nước ngoài giao cho phục trách một mảng nào đó và đi theo đó là USD, là trang thiết bị như laptop, điện thoại xịn, máy tính bảng,…Thì bảo sao những kẻ thích ăn không ngồi dồi như Lã Việt Dũng lại không thích cơ chứ.
Lại một trò kiếm tiền của Lã Việt Dũng
          Với hai tôn chỉ tối thượng trên thì chúng chẳng bao giờ thực sự nghĩ đến dân tộc, nghĩ đến lợi ích của đông đảo quần chúng nhân dân mà chúng chỉ nghĩ đến bản thân chúng mà thôi. Chúng chỉ biết lợi dụng những thiếu sót, những hiện tượng thiên nhiên bất thường để hùa vào đổ lỗi cho chính quyền rồi sau đó đăng tải các bài báo, hình ảnh lên mạng rồi xuyên tạc, bóp méo sao cho theo ý đồ của chúng. Nếu là người thực sự nghĩ về nhân dân về đất nước thì những người như Dũng phải có những hành động thiết thực chứ không phải ngồi đấy mà nói phét, rồi khi thấy người khác làm thì chê ỏng chê eo cho rằng làm hình thức, qua loa, đại khái. Vậy sao Dũng không nghĩ nhặt 1 cái túi vào sọt rác cũng là hành động bảo vệ, giúp môi trường xanh sạch đẹp rồi chứ không cần phải đao to búa lớn như Dũng.

          Hay ngày mai, Dũng tọa kháng xong Dũng lại vứt chai nước, đồ nghề của mình lại bên hồ Gươm để cho các bác lao công quét rác ron dẹp thì đấy mới là vì môi trường??? Hãy thôi cái trò hề tọa kháng đi dâm chủ Lã Việt Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét