Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

CÁI KẾT CHO QUÁ TRÌNH PHẠM TỘI CỦA DŨNG PHI HỔ!

--- Nguyễn Chiến Thắng ---

Sự thật lịch sử đã chứng minh, về mặt bản chất Ngụy quân Ngụy quyền là một chính thể “tay sai”, “bán nước”. Cả quân lực và cảnh lực Ngụy đã tham gia vào những chiến dịch “diệt cộng” rất dã man, trên tinh thần “thà giết nhầm còn hơn bỏ sót”. Với luật 10/59, máy chém được Ngụy quân lê khắp miền Nam để chặt đầu người cộng sản và lung lạc ý chí của họ. Ngụy quân Ngụy quyền là một lũ đánh thuê, chĩa súng vào chính dân tộc mình. Nỗi đau mà thực dân cùng tay sai Ngụy để lại cho con dân Việt đến tận ngày hôm nay vẫn còn đầy dai dẳng.
Tội ác của Ngụy được Phóng viên Nhật ghi lại:
Tuy nhiên trong thời bình này, một số thanh niên tư tưởng bệnh hoạn hoặc bị mua chuộc bởi những thế lực hậm hực còn sót lại của chế độ Mỹ Ngụy đã có những hành vi bệnh hoạn trước nỗi đau của dân tộc. Vào trưa ngày 12/4/2015, Công an Hà Nội đã bắt khẩn cấp ít nhất 5 thanh niên lợi dụng biểu tình bảo vệ cây xanh để thực hiện gây mất trật tự dưới hình ảnh của Ngụy quân Ngụy quyền. Nhóm thanh niên này cầm đầu là đối tượng Nguyễn Viết Dũng, biệt danh Dũng Phi Hổ, sinh năm 1986 quê tại Yên Thành, Nghệ An. Khác hẳn với những người dân biểu tình ôn hòa khác, nhóm thanh niên này lợi dụng đoàn người biểu tình để trà trộn vào gây mất trật tự, đồng thời nhóm này cố tình mặc áo có in biểu tượng con ó vàng giống với phù hiệu của Ngụy quân Ngụy quyền.
Nguyễn Viết Dũng, biệt danh Dũng Phi Hổ, ảnh: internet
Sau khi bị bắt, đối tượng Dũng Phi Hổ vẫn tỏ rõ là một kẻ cứng đầu, ngoan cố, thậm chí bệnh hoạn. Cũng trong chính lúc này, những kẻ rận chủ đã thể hiện bộ mặt tay sai trong thời bình của mình. Chúng lên tiếng bênh vực một cách thiển cận trước hành vi không thể chấp nhận được của Nguyễn Viết Dũng. Chúng ngụy biện cho hành vi của Nguyễn Viết Dũng dưới lá bài bảo vệ cây xanh, dựa hơi dư luận trong vấn đề cây xanh trong khoảng thời gian giữa năm 2015 để trà trộn những hình ảnh sai trái, biểu tượng tàn dư của chế độ Ngụy vào các cuộc biểu tình, mà cụ thể chính là Nguyễn Viết Dũng. Từ việc dựa hơi dư luận, chúng hướng lái người biểu tình đối đầu với chính quyền, nói sai sự thật về chế độ. Mô tuýt quen thuộc này chúng ta đã thấy nhiều trong các vụ trước đây, không riêng gì lần này!!!
Ngày 14/12, tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã đưa Nguyễn Viết Dũng, tức Dũng Phi Hổ ra xét xử theo Điều 245 BLHS. Và như đã nói, kịch bản lại một lần nữa được sử dụng, trước, trong và sau xét xử, truyền thông của giới rận chủ, luật sư “nhân quyền” tham gia phiên tòa quy kết đây là phiên toàn bất công, bản án bỏ túi...
Các luật sư, nhà báo rận chủ, đều phát tin lên mạng rằng Dũng là “con ngoan trò giỏi”. Khái niệm con ngoan trò giỏi của lũ rận chủ có lẽ khác người với các điển hình như Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Phương Uyên... giờ là Nguyễn Viết Dũng tức Dũng Phi Hổ. Qua những bằng chứng lộ rõ bản chất của các đối tượng này trong thời gian qua, gói gọn lại “con ngoan trò giỏi” của lũ rận chủ được tính theo thước đo nhiều ít của ngoại tệ.
Trong những vụ Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Phương Uyên, ... tiền đều được đều đặn rót về. Rót cầm hơi chứ không phải đổ dồn 1 cục. Có lẽ thế lực rót tiền về cũng hiểu bản chất gian manh, rẻ rách của bọn rận chủ nên không ngu dại gì chuyển cả một khoản tiền cho chúng cả. “Cứ cổ súy, cứ xuyên tạc đi, biểu tình đi làm đến đâu chúng tao lại rót tiền đến đó!!”.
          Quay trở lại với kịch bản cũ rích của Nguyễn Viết Dũng, khi Đoan Trang, Phương Uyên... ngồi tù thì bên ngoài đám nhà báo rận chủ, luật sư rận rệt, nhà hoạt động vì rận...đủ các thể loại tiếp tục diễn tròn vai của mình. Và cũng như những lần trước, nhưng Dũng Phi Hổ lần này kém hơn so diễn sâu không đạt độ chín mồi như các tiền bối đi trước. Cho đến hôm nay, Dũng chưa thể tuyệt thực như các đối tượng đi trước, Dũng ta ngồi yên từ đầu chí cuối ngay tại phiên tòa rồi than không đủ sức khỏe tham gia phiên tòa. Các bác sỹ đã kiểm tra công khai và kết luận rằng không có vấn đề gì. Trơ trẽn nhất có lẽ là đám luật sư rận rệt khăng khăng đòi hủy phiên tòa vì bị cáo không đủ lý do sức khỏe, thiếu nhân chứng, ... Khi không thể đạt được mục đích, lại một lần nữa, chúng làm tròn vai và diễn quá như những lần trước: “bỏ” phiên tòa vào thời điểm nghị án để biến phiên tòa thành “bất công”.
Kịch bản hay, các diễn viên phụ đều hoàn thành tròn vai của mình, nhưng có lẽ nhân vật chính lần này quá kém cỏi so với biệt danh “Phi Hổ” tự tạo của mình. Có thể nói ngoài việc khoác biểu tượng thây ma Ngụy lên người và phá rối trật tự thì tên lưu manh Nguyễn Viết Dũng, tức Dũng Phi Hổ chẳng thể làm gì khá khẩm hơn. Mà có lẽ mục đích chính của Dũng Phi Hổ cũng chỉ là chút ít tiền của những kẻ thua trận muốn thấy chính cái thây ma ấy xuất hiện công khai tại Việt Nam, của những kẻ muốn khơi gợi lại nỗi đau của dân tộc Việt Nam khi sinh ra những đứa con cầm súng bắn vào đồng bào mình. Có lẽ dẫn chứng điển hình mà cụ thể nhất để thấy rõ bản chất thối nát của Nguyễn Viết Dũng cùng đám luật sư rận rệt chính là chi phí bào chữa cho Nguyễn Viết Dũng. Cha đẻ của Nguyễn Viết Dũng từng tố không đủ 50 triệu đồng trả cho hai luật sư như hợp đồng đã ký, mà chỉ được viện trợ 30 triệu đồng từ bọn xỏ lá cờ vàng hải ngoại gửi về. Sự việc xảy ra do sự thiển cận của bọn rận chủ khi lường trước được sự việc này, sau khi sự việc phanh phui, lũ luật sư Luận và đồng bọn lại quay sang tái khẳng định mình “bào chữa miễn phí” và xem việc có Trần Thu Nam và Võ An Đôn là quá đủ cho phiên tòa hình sự thông thường.

Dù có xử phạt Nguyễn Viết Dũng đến đâu đi chăng nữa thì nỗi đau nào đau hơn khi ngay trong thời bình này lại có những người mang trong mình dòng máu Việt nhưng bệnh hoạn, thối nát dù tuổi đời còn rất trẻ như Nguyễn Viết Dũng, Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng... vì tiền là bán mình cho những thây ma thối nát, vì tiền mà quay sang khoác lên mình hình ảnh của những kẻ từng quay sang xả súng vào đồng bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét