Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

THỰC HƯ CHUYỆN LÃ VIỆT DŨNG BỊ ĂN ĐÒN

 


Chả là thế này các bác ạ. Các cụ nhà ta đã dạy rồi: Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Thế nên để tìm thấy nhiều chuyện cười ra nước mắt nhất, tôi khuyên các bác chẳng phải ra hiệu sách tìm sách tiếu lâm hay truyện cười làm gì đâu. Cứ để tôi kể cho các bác nghe chuyện cái đám dâm chủ, đảm bảo cười ra nước mắt với những trò hề đám ấy bày ra.
Vừa rồi, đám dâm chủ gào thét thảm thiết chết cha chết mẹ rằng thằng dâm chủ cốt cán Lã Việt Dũng bị “công an đánh chảy máu đầu”. Vốn chẳng lạ lẫm gì cái đám dâm chủ chuyên ăn không nói có ấy, tôi mới thử tìm hiểu đầu đuôi ngọn ngành ra sao. 


Té ra là thế này: Chiều 10/7, đám dâm chủ sau khi diễn hề “biểu tình” ở Nhà hát lớn về mà không được ai để ý, thằng Lã Việt Dũng mới cùng cái NO – U FC, tiếng là câu lạc bộ bóng đá nhưng chuyên tổ chức và tham gia các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước, mới rủ nhau tụ tập xả sầu, đá bóng. Chưa biết đá đấm ra sao, thế nhưng thoáng thấy bóng mấy anh Công an vô tình đi ngang qua đó (chắc thế, chưa thấy cái ảnh nào chúng nó chụp được chứng minh những gì chúng nó nói), mấy cái đứa sống vì tiền ngay lập tức nghĩ cách bày trò hòng vớt vát buổi sáng thất thu, tiện thể là để trả thù “cái bọn Công an đáng ghét dám vô tình đi ngang qua” làm mấy thằng dâm chủ nhìn người thường cũng cứ ngỡ “an ninh mặc thường phục”. Nói là làm, theo lời 1 thằng dâm chủ kể lại là “Sau đó Dũng về tham dự buổi liên hoan nhỏ do Vien Nguyen tổ chức gần đó cùng Nguyễn Chí Tuyến, Lê Dũng Vova và một số người nữa. An ninh cũng bám theo rất đông. Sau khi kết thúc buổi liên hoan, tất cả mọi người ra về thì Lã Dũng bị chặn đánh ở đoạn vắng”.
Từ lời đám dâm chủ kháo với nhau thế, cùng với hiểu biết về đám dâm chủ bấy lâu nay tôi xin kể lại cho đúng để mọi người hiểu: Hẳn là sau khi lên phương án “trả thù Công an dám đi ngang qua xong”, chúng nó tụ tập rồi bàn bạc xem thằng nào là “diễn viên chính” trong trò hề này. Chén chú chén anh đùn đẩy mãi, Chí Tuyến thì từng diễn mà không ai xem rồi, nên Lã Việt Dũng đành thử để mong “Ơn giời tiền đây rồi!”. Thế nhưng vì mải nghĩ đến tiền nên đóng hài thiếu trách nhiệm quá: Tự gây thương tích rồi quay phim chụp hình, nhưng tuyệt nhiên không có hình ảnh hay video nào quay được cảnh Công an đang đánh. Trong video chúng nó tung lên có thể thấy được sự vô lý rõ ràng. Máu chảy tong tong mà nạn nhân cứ tỉnh bơ,còn người y bác sĩ cũng tỉnh bơ quấn băng. Theo đúng trình tự thì phải cầm máu trước khi băng, nếu máu chảy từ động mạch,hay tĩnh mạch ra nhiều thì phải vừa tiếp máu,vừa cầm máu, nếu vết thương sâu, rộng phải thắt hoặc khâu để cầm máu. Để máu chảy nhiều sẽ dẫn đến tụt huyết áp, rơi vào hôn mê sâu dẫn đến tử vong. Rõ đóng kịch mà vụng về quá. Ấy là còn chưa kể bảo là bị đánh rồi ở chỗ vắng mà chúng nó còn chụp được lên cái ảnh cục gạch gọi là tang vật. Chúng nó cứ làm ầm lên mong kiếm được chút tiền nhưng đâu hiểu lại càng cho vở kịch càng thêm hài hước.
Tóm lại qua những sự việc đã xảy ra và bị bóc mẽ thì một lần nữa tôi khuyên các bác đừng nghe những gì dâm chủ la làng, hãy nhìn những gì chúng nó đã và đang làm, rồi tha hồ mà cười với mấy màn hài kịch của bọn nó. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà, cứ cười đi cho sướng các bác ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét