Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

PHẠM ĐOAN TRANG ĐANG TỰ MÌNH CHUỐC LẤY SỰ NHỤC NHÃ

Tình hình hoạt động của các nhà “dân chủ nhân quyền” ở Việt Nam diễn ra ngày càng phức tạp, ở tại nhiều nơi và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những hoạt động này đều nhằm tới mục đích xóa bỏ đi chế độ xã hội chủ nghĩa ở đất nước ta. Chúng ta chắc hẳn chẳng còn lạ lẫm với cái tên Đoan Trang, một thành phận cộm cán trong hội anh em dân chủ đấu tranh đòi xóa bỏ chế độ.
Vào những ngày vừa qua, trên trang cá nhân facebook của cô ả này đã đăng tải một bài Viết “Tôi muôn sống và tôi không muốn...”  để tự mình nhuốm một màu đen cho cuộc sống mà cô ta đang sống.
PHẠM ĐOAN TRANG
Hình ảnh bài viết của Đoan Trang được chia sẻ, ảnh: internet
Nếu ai đó không biết gì về con người này khi đọc lên những dòng thư này thì không tránh khỏi lầm tưởng đây là một tâm thư hay nói đúng hơn là những lời bộc bạch nỗi niềm tình cảm của một con người có lý tưởng sống cao đẹp nhưng đang bị hoàn cảnh của khó khăn của đất nước vùi lấp. Thậm chí, những tưởng rằng là người này đã có những hành động việc làm hết sức ý nghĩa để nhằm xây dựng cho đất nước tươi đẹp hơn.
Tuy nhiên thì đây cũng chỉ là lời nói của một kẻ được xem là rìa, là cặn bà của xã hội mà thôi. Dân chủ Đoan Trang trước đây từng được biết đến với danh nghĩa là nguyên nhà báo của báo Pháp Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên chỉ với một thời gian ngắn bằng những tư tưởng, việc làm suy thoái về mặt đạo đức cô đã sớm bị trở thành người thửa thải của cơ quan và ngay sau đó, cô nhanh chóng được thu nạp vào tổ chức VOICE, được cử đi học ở Mỹ. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của các tổ chức cơ quan đặc biệt nước ngoài thì cô ta đã thực hiện nhiều hành động trên lĩnh vực dân chủ nhân quyền, tôn giáo, tín ngưỡng nhằm mục đích chống lại nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Với một thân thế không chút tốt đẹp nào, tuy nhiên Đoan Trang đã mạnh miệng cho rằng đất nước Việt Nam đang ngày ngày phải chung sống với những cảnh như biểu tình, rồi bệnh tật, chết chóc... Đó hoàn toàn là những viễn cảnh do chính cô ta vẽ ra. Vụ việc biểu tình quả thật chẳng còn ai lấy làm lạ lẫm gì nữa. Ban đầu nó thu hút được một bộ phận người dân nhẹ dạ cả tin tham gia nhưng nhanh chóng những việc làm được cho là biểu tình của cô và đồng bọn đã bị bóc mẽ và tẩy chay. Còn việc và cô ta nói rằng bệnh nhân la liệt, ánh mắt đỡ đẫn trên những khuôn mặt hốc hác thì chắc hẳn cô ta đang liên tưởng ra rằng vào một ngày đẹp trời thì cô sẽ bị mắc một căn bệnh gì đó và chẳng còn được ai cứu chữa vì những hành vi xấu xa tán tận lương tâm của mình.
Đoan Trang luôn miệng kêu ca rằng đất nước chúng ta không công bằng, không dân chủ mà không hiểu rằng đất nước chúng ta sau những năm đổi mới và phát triển từ đôi bàn tay trắng mà đạt được những điều như ngày hôm nay quả thật là một kỳ tích. Và điều đó đã được đông đảo quần chúng nhân dân ghi nhận. Những lời trong bài viết trên trang cá nhân của cô ta chỉ thêm minh chứng rằng cô ta luôn có cái nhìn đen tối, lệch lạc cho chết độ, cho đất nước này. Và sẽ ngày càng nhiều hơn nữa những người dân Việt Nam dành tặng cho cô cái nhìn khinh bỉ mà thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét