Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI “GIỎI” CỠ NÀO???

--- BỐN MÙA ---

Luật sư Trần Vũ Hải là một cái tên khá nổi trong giới luật sư hiện này. Tuy nhiên Trần Vũ Hải không nổi vì giỏi luật mà “giỏi” nhiều thứ khác. Chúng ta hãy xem xem luật sư Trần Vũ giỏi những cái gì.
Chân dung luật sư Trần Vũ Hải, ảnh internet
Đầu tiên nói về tài “luật” của vị luật sư này, nếu mọi người chịu khó đọc các thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng thì sẽ thấy vị luật sư này. Luật sư Trần Vũ Hải từng bào chữa cho vụ “Dương Chí Dũng và đồng bọn” nhưng đã thất bại một cách thảm hại và Trần Vũ Hải chỉ biết nhận tiền nhưng không hề giúp được gì cho gia đình bị cáo. Sau đó  là nhiều đơn tố cáo của nhiều công dân của nhiều tỉnh, bao gồm 28 công dân ở Đài Từ, Thái Nguyên và 14 công dân ở Tây Ninh, tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi chiếm đoạt tài sản. Cụ thể trong các vụ việc này luật sư Trần Vũ Hải đã chiếm đoạt 84 triệu của một công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên, và 83,5 triệu của một công dân ở Tây Ninh. Và luật sư Trần Vũ Hải chỉ giúp người ta bằng cách là hướng dẫn hãy đi biểu tình, khiếu kiện đông người vào là sẽ được. Đây chính là tài “luật” của vị luật sư này đấy.
Như vậy không giỏi luật, vậy Trần Vũ Hải giỏi về cái gì?
Vào ngày 11/11/2015 Trần Vũ Hải đã giỏi biến tướng, lợi dụng cái danh sách 200 luật sư để tung tin kêu gọi biểu tình nhằm cho mục đích cá nhân, tuy nhiên ngay sau đó hành vi mượn danh nghĩa của những người khác đã bị những người trong danh sách 200 luật sư trên lên tiếng phản đối, trong đó có luật sư Ngô Ngọc Trai vì quá bức xúc trước hành vi của Trần Vũ Hải.
Bài viết trên facebook của Trần Vũ Hải

Gần đây nhất Trần Vũ Hải còn rất “giỏi” về chính trị, công tác tổ chức đại hội. Cụ thể trên facebook của Trần Vũ Hải cho rằng  Đại hội chỉ nên có 3 ngày thay vì 9 ngày. Trong đó Trần Vũ Hải phê phán Trưởng ban Tổ chức Trung ương ông Tô Huy Rứa. Đọc qua mà thật sự thấy rất hài hước, chúng ta có thể mường tượng giống như một thằng trong trại Châu Qùy đang nói về các mong ước của mình. Theo như Trần Vũ Hải nói thì hắn cử nhân luật chắc sẽ giỏi làm toán, nên cách tính toán rất hay như là đi mua một mớ rau. Chuyện của cả đất nước, cả dân tộc nhưng đối với hắn chỉ là chuyện cơm bữa của hắn. Người ta làm việc có khoa học, có kế hoạch tỷ mỉ, cẩn thận còn hắn thì thích gì thì làm nấy.
Như vậy, chúng ta có thể thấy vì Trần Vũ Hải ngu luật, không thể kiếm sống bằng nghề luật sư nên đành chuyển sang làm cái nghề quỳ chân, khóm gối nghe sự chỉ đạo của bọn phản động mà khua môi múa mép về cái trên rời, dưới biển trong khi hắn chả biết cái gì. Đúng là một thằng điên đang diễn hài cho mọi người xem. May sao xã hội này không có nhiều người mang tiếng là luật sư nhưng chả hiểu gì về luật như Trần Vũ Hải, và cũng may là không có nhiều thằng điên như Trần Vũ Hải không thì sẽ phải lập thêm nhiều trại để giữ thằng điên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét