Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

KẺ TÂM THẦN CHÍNH TRỊ MANG TÊN NGUYỄN LÂN THẮNG

--- Nguyễn Chiến Thắng ---

Với Nguyễn Lân Thắng - “sản phẩm” lỗi của dòng họ danh giá Nguyễn Lân, chắc không ai không biết đến với hành vi thường xuyên đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội.
 Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, trang facebook có tên “Nguyễn Lân Thắng” đã đăng tải một hình ảnh trong đó Nguyễn Lân Thắng tự chụp ảnh cùng với đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh kèm theo những lời phỉ báng, bôi nhọ và biểu cảm thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hành vi xúc phạm lãnh tụ này của Nguyễn Lân Thắng đã khiến cộng đồng phẫn nộ trong thời gian vừa qua. Thậm chí, nhiều tiếng cá nhân còn đòi “Đánh chết” tên phản động ngang nhiên, láo xược và thách thức này.
Một trong nhiều hình ảnh thể hiện thái độ xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Nguyễn Lân Thắng trên mạng internet
Tháng 11/2015 vừa qua, trả lời phỏng vấn của đài phản động VOA tiếng Việt, khi được hỏi “Có cảm thấy thẹn với danh giá của tổ tiên dòng họ chống Đảng và chống chính quyền hay không?”; “Suy nghĩ thế nào khi là đứa con bất hiếu, đứa cháu trịch thượng đi ngược lại với nguyện vọng của dòng họ Nguyễn Lân”, Nguyễn Lân Thắng đã hồn nhiên trả lời: “TÔI KHÔNG QUAN TÂM”. Sự mê muội của Thắng chắc chẳng có thuốc gì có thể chữa được nữa, thật không có gì là quá đáng khi gọi Nguyễn Lân Thắng là “CON RẬN” CẮN NÁT BẢNG VÀNG GIA PHONG của dòng họ Nguyễn Lân. Trong khi thiên hạ chỉ nhìn bằng nửa con mắt thì đám “dân chủ” lại thi nhau o bế, ca tụng Thắng. Rồi bảo Thắng là người “cứu vớt danh dự dòng họ Nguyễn Lân”, là “người chuộc tội cho những vinh quang mà dòng họ này đã được hưởng”.
Nguyễn Lân Hưng - người anh họ của Nguyễn Lân Thắng đã từng phải thốt lên rằng “Thắng hoang tưởng, vĩ cuồng nặng!”. Nguyễn Lân Thắng là nghịch tử, tội đồ, đứa con bất hiếu…của dòng họ Nguyễn Lân, kỳ thực với kẻ tâm thần hoang tưởng chính trị này, gia đình Nguyễn Lân đã bó tay từ lâu rồi.

Thế mà kể cũng lạ cho đám Việt tân, RFA cho đến đám No-U Hà Nội, các nhân sỹ chấy thức giao du, kết bè, tổ chức hoạt động, chém gió truyền thông ầm ầm tạo hình ảnh cho Nguyễn Lân Thắng thành “nhà đấu tranh dân chủ”, “đứa con sám hối” của dòng họ Nguyễn Lân. Có vẻ như Nguyễn Lân Thắng là bản sao y chang Cù Huy Hà Vũ. Không biết trong cái gọi là “phong trào dân chủ” kia, còn bản sao nào của Nguyễn Lân Thắng nữa không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét